Showbiz 30/11: Em trai Thanh Duy trải lòng, Hoắc Kiến Hoa thái độ khó chấp nhận

30/11/2016 - 20:00

PNO - Lý Thần tậu biệt thự triệu đô, Hoắc Kiến Hoa bỏ họp báo, em trai Thanh Duy lên tiếng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 30/11.

Lý Thần tậu biệt thự triệu đô chuẩn bị cưới Phạm Băng Băng?

Mới đây, trang tin 163 đưa tin, cặp đôi Lý Thần và Phạm Băng Băng đã nhờ môi giới bất động sản để mua một căn biệt thự tại Thanh Đảo làm nơi ở mỗi khi về quê. Theo nguồn tin này, giá trị căn biệt thự lên đến 1 triệu USD.

Showbiz 30/11: Em trai Thanh Duy trai long, Hoac Kien Hoa thai do kho chap nhan

Theo những gì được hé lộ, căn biệt thự đã được hoàn thiện nội thất, có một phòng "tân hôn" đang được gấp rút hoàn thành. Điều này phù hợp với tin đồn đám cưới của hai người nhưng Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân và cho biết, đó là những thông tin sai sự thật, anh không muốn quan tâm.

Được biết, không chỉ là một diễn viên mà Lý Thần còn xuất thân trong một gia đình trâm anh thế phiệt, có địa vị xã hội và rất giàu có. Đi đóng phim với anh chỉ là đi cho vui mà thôi.

Em trai Thanh Duy lần đầu lên tiếng sau khi gây bão

Gây bão tại cuộc thi Sing my song, em trai Thanh Duy là Trần Phương với giọng ca phi giới tính thực sự khiến nhiều người ấn tượng. Tới tận bây giờ, nam ca sĩ trẻ mới bước ra được khỏi cái bóng của người đàn anh nổi tiếng. Mới đây, Trần Phương đã có những trải lòng về sự nghiệp, anh trai của mình.

Showbiz 30/11: Em trai Thanh Duy trai long, Hoac Kien Hoa thai do kho chap nhan

Trần Phương chia sẻ: "Ban đầu, ba mẹ cũng rất lo lắng bởi tôi chọn con đường trở thành ca sĩ, họ sợ tôi phải chịu áp lực vì tên tuổi của anh trai. Ở ngoài, nhiều người cũng e ngại tôi không vượt qua cái bóng của anh mình. Nhưng khi gia đình hiểu tôi muốn sống với âm nhạc chứ không phải theo đuổi hào quang của nó, mọi người đã dần yên tâm và ủng hộ tôi hết mình.

Tôi và anh Thanh Duy không giống nhau từ tính cách đến tư duy âm nhạc. Điểm chung duy nhất của 2 anh em là sự độc lập trong cuộc sống. Tôi trầm tính, hướng nội trong khi anh Hai sôi nổi, hoạt bát và năng động nên thành ra khó để trao đổi trong cuộc sống. Ví dụ anh Hai đi diễn về thường sẽ rủ bạn bè đi bar để giải tỏa căng thẳng, tôi lại chọn cách nhốt mình trong phòng để tận hưởng không gian riêng."

Trần Phương cũng không để thành công của anh là áp lực hay gánh nặng cho bản thân mà phải tự hào vì điều đó.

Hoắc Kiến Hoa bị chê hết lời vì khó tính, bỏ ngang sự kiện

Mới đây, ông xã của Lâm Tâm như vừa khiến báo chí không vừa mặt những ồn ào với giới truyền thông. Trang tin Sina đưa tin, nam diễn viên này đang tẩy chay truyền thông cả nước khi tại buổi họp báo phim mới đây, dù được sắp xếp phỏng vấn với báo chí nhưng anh thái độ ra mặt.

Showbiz 30/11: Em trai Thanh Duy trai long, Hoac Kien Hoa thai do kho chap nhan

Cụ thể, khi truyền thông vừa đặt câu hỏi về cảm giác khi sắp lên chức "cha", đại diện phía Hoắc Kiến Hoa tuyên bố hủy bỏ phỏng vấn. Một phóng viên cho biết, họ không hiểu chuyện gì xảy ra và thấy anh thiếu tôn trọng mọi người.

Người này cho biết thêm: "Không phải từ bỏ phỏng vấn, trước khi tham gia sự kiện, phía nam diễn viên đã tuyên bố tốt nhất không tham gia bất kỳ buổi trò chuyện nào".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI