Showbiz 1/10: Nam vương Việt Nam hụt chiến thắng, Dương Triệu Vũ giận hộ Mr Đàm

01/10/2016 - 20:00

PNO - Dương Triệu Vũ bức xúc vì Mr Đàm bị đổ oan, Ngọc Tình là Á vương, chia sẻ của quán quân Vietnam Idol là những tin giải trí ngày 1/10.

Việt Nam thắng lớn ở cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016

Mới đây, đêm chung kết cuôc thi Nam vương Đại sứ Hoàn cầu 2016 với 50 thí sinh đại diện cho các quốc gia khắp nơi trên thế giới đã diễn ra đêm chung kết tại Indonesia với chiến thắng thuộc về Mister Serbia.

Showbiz 1/10: Nam vuong Viet Nam hut chien thang, Duong Trieu Vu gian ho Mr Dam
 

Đại diện Việt Nam là siêu mẫu Ngọc Tình đã xuất sắc giành ngôi vị Á vương một cũng như lọt top trong hầu hết các phần thi khác như top 3 quốc phục đẹp nhất, là 1 trong 6 gương mặt được lựa chọn quay clip quảng cáo cho resort tài trợ và nằm trong top được bình chọn nhiều nhất.

Ngọc Tình cũng được đánh giá cao khi tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Ngọc Tình từng giành giải vàng siêu mẫu và tham gia cuộc thi Mister International và được thành tích đáng ghi nhận. Thời gian qua, nam người mẫu này khá mờ nhạt và dường như mất tích khỏi showbiz sau những tin đồn giới tính.

Quán quân Vietnam Idol nói gì sau chiến thắng

Đêm chung kết cuộc thi Vietnam Idol vừa kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về cô gái người Philippines đang làm dâu Việt Nam là Janice Phương. Cô cho biết cuộc sống của mình không thay đổi nhiều sau cuộc thi. Cô vẫn là một người vợ, người con dâu nhưng sẽ tập trung để làm ca sĩ.

Showbiz 1/10: Nam vuong Viet Nam hut chien thang, Duong Trieu Vu gian ho Mr Dam
 

Janice Phương chia sẻ: "Mình đã gắn bó với Việt Nam từ lâu. Cuộc sống của mình hiện tại ở Việt Nam nên mình cũng sẽ ca hát tại đây. Bên cạnh đó, mình vẫn không quên hướng về quê hương Philippines".

Janice Phương cũng dành cho chồng những lời khen có cánh: "Mình đã rất lo lắng không thể hát rõ lời tiếng Việt nhưng mình luôn cố gắng để học thêm về tiếng Việt và vượt qua thử thách ở mỗi tuần. Và chồng là người đã giúp mình giải quyết những khó khăn về phát âm khi hát và nói tiếng Việt".

Dương Triệu Vũ bức xúc vì Mr Đàm bị chê

Mới đây, Mr Đàm vừa chia sẻ chuyện mình bị chấn thương vì tập luyện cho liveshow mới. Nhiều người cho rằng, đây là chiêu PR cho liveshow này vì anh vốn nổi tiếng là người lắm chiêu trò.

Showbiz 1/10: Nam vuong Viet Nam hut chien thang, Duong Trieu Vu gian ho Mr Dam
 

Trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ bức xúc sau đó cho rằng hành động của một phóng viên hỏi anh đây có phải chiêu PR không là "ác quá". Dương Triệu Vũ cũng cho rằng không phải ai cũng thấu hiểu được hoàn cảnh của người khác.

Dương Triệu Vũ và Mr Đàm là cặp đôi nổi tiếng showbiz. Thời gian qua, dư luận nghi vấn hai người liệu có trên mức tình yêu khi thường xuyên diện đồ đôi, thân thiết quá mức bình thường.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI