Shopee tổ chức đại tiệc sinh nhật - Đợt sale “khủng” nhất năm

07/08/2017 - 09:00

PNO - Ngập tràn khuyến mãi siêu “khủng”, hàng ngàn món hàng giá cực “sốc” chỉ từ 8k, tất cả chỉ xuất hiện duy nhất từ 0g ngày 08/08/2017 đến 1g sáng ngày 9/8/2017 tại Đại tiệc sinh nhật 1 năm của Shopee.

Chỉ còn 1 ngày nữa, các Shopaholic hãy sẵn sàng đếm ngược từ hôm nay để shop “cạn túi” cùng Shopee!

#ShopeeBirthday88 – Cuộc hẹn không thể bỏ lỡ của tín đồ shopping

Nổi bật với sắc cam rực rỡ, Shopee nhanh chóng trở thành “khu chợ” trực tuyến hàng đầu trong lòng giới trẻ, là “chốn hẹn shopping” cực kỳ uy tín cho cả người bán lẫn người mua. Đáp lại những ưu ái đó, Shopee sẵn sàng chiêu đãi đại tiệc “Thôi nôi hoành tráng, săn deal tới sáng” vào 08/08 sắp tới, mang đến cơ hội mua sắm thả ga cho người dùng.

Cụ thể, chỉ trong duy nhất 25 tiếng đồng hồ, mọi người sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm “đỉnh của đỉnh” khi tất cả mặt hàng tại Shopee được giảm giá ở mức “khủng”. Hàng ngàn sản phẩm đặc biệt giá chỉ từ 8.000 VNĐ đang chờ đợi những chủ nhân may mắn.

Ngoài ra, với những đơn hàng hơn 500.000 VNĐ, bạn còn có cơ hội nhận được voucher giảm giá lên đến tận 500.000 VNĐ. Tổng giá trị khuyến mãi và quà tặng chạm đến con số khổng lồ 3 tỷ đồng – đợt khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của Shopee.

Shopee to chuc dai tiec sinh nhat - Dot sale “khung” nhat nam
 

Đại tiệc sinh nhật với hàng loạt ưu đãi “khủng” nhất từ trước đến nay của Shopee

Bạn Thanh Hồng, một tín đồ mua sắm trực tuyến chia sẻ: “Mình và nhóm bạn thân từng rủ nhau săn khuyến mãi chỉ 9k, 11k, 99k của Shopee vào năm trước, thi xem đứa nào gom được nhiều món hời hơn. Mình chỉ tiếc là trước đó tiêu quá tay nên không đủ lúa để có thể mua sạch sành sanh cả Shopee. Rút kinh nghiệm, năm nay cả hội đã sớm chuẩn bị kha khá ngân lượng rồi đây”!

Sở hữu một gian hàng trên Shopee ngót nghét một năm, anh Hồng Nhân cũng hồ hởi khoe: “Shopee thôi nôi thì Shop của mình cũng gần tròn năm. Mình kinh doanh nhiều kênh trực tuyến lắm, nhiều khi không có thời gian để quản lý, nhưng sau này mình tập trung phát triển trên Shopee luôn. Đợt siêu khuyến mãi này hứa hẹn sẽ là cơn lốc gây chấn động cộng đồng shopaholic, mình phải gom thật nhiều hàng để không bị cháy hàng sớm thôi!

Một năm & những con số đầy ấn tượng

Gia nhập sân chơi thương mại điện tử (TMĐT) khá trễ nhưng Shopee được xem là một lính mới để lại dấu ấn lớn ở chặng tăng tốc tính đến thời điểm hiện tại. So với thời điểm ra mắt, Shopee hiện có hơn 4 triệu sản phẩm.

Thành tích có được hôm nay của Shopee chính ở một năm nỗ lực không ngừng nghỉ.

Ưu tiên hàng đầu của Shopee là xây dựng chính sách đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng: từ Hệ thống dịch vụ khách hàng 24/7, Hệ thống kiểm soát chất lượng hàng hoá, Bộ chỉ số uy tín cho đến chính sách Shopee Đảm Bảo - chỉ thanh toán cho người bán khi người mua nhận được chính xác món hàng họ mong muốn.

Shopee to chuc dai tiec sinh nhat - Dot sale “khung” nhat nam
 

Shopee Việt Nam đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng sản phẩm lên đến con số 4 triệu

Có thể thấy, Shopee ngày càng đến gần hơn với được mục tiêu kinh doanh đã đề ra: phát triển dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Chưa dừng lại, phiên chợ số online này còn tiếp tục tối đa hoá lợi ích người dùng khi cho phép Người bán và Người mua trao đổi trực tiếp với nhau lúc mua sắm, thông qua tính năng độc đáo ShopeeChat.

Bên cạnh đó, người mua có thể săn được các món hàng giá “siêu hời” với chương trình Flashsale chạy suốt 24g trong ngày.

Đây là tính năng đã “hạ gục” được không chỉ các bạn trẻ mà còn cả hơn 40 nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt như Hồng Đăng, Ngô Kiến Huy, Mai Ngô… dù mới ra mắt không lâu. Những chia sẻ đầy hào hứng về những trải nghiệm mua sắm thời ấy, bây giờ của các nghệ sĩ dường như làm sự kiện #ShopeeBirthday88 thêm sôi động.

Với việc sử dụng rộng rãi các thiết bị thông minh ở Việt Nam, thế hệ 9x-10x cùng các kỹ năng công nghệ đang góp phần đưa TMĐT trở thành thương mại di động. Sau một năm đặt chân vào thị trường Việt Nam, lính mới Shopee nay đã có thể tự tin “vỗ ngực xưng tên” ngay trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử cạnh tranh và đầy thách thức.

Với đội ngũ trẻ giàu tâm huyết cùng mục tiêu cốt lõi mang đến lợi ích tối đa cho người tiêu dùng, Shopee hứa hẹn tiếp tục mở ra một thế giới trải nghiệm mua sắm tuyệt đỉnh #ShopeeBirthday88 dành cho mọi tín đồ shopping trong ngày 8/8 này.

Hàng ngàn bạn trẻ đang đua nhau tải ứng dụng và đăng ký thành viên ngay hôm nay tại sự kiện “Thôi nôi hoành tráng, săn deal tới sáng” để xem ai sẽ là người may mắn giành được nhiều quà chất từ Shopee. Còn bạn thì sao, đừng bỏ lỡ 25h đầy sôi động của Đại tiệc sinh nhật này nhé!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI