'Sếp' sẽ đưa điện ảnh siêu hùng Việt Nam mang tầm Hollywood?

03/05/2018 - 17:23

PNO - Dự án về bộ phim điện ảnh siêu anh hùng thuần Việt vừa được ra mắt chiều nay, 3/5. Trong đó, nhà sản xuất cho biết phần kỹ xảo sẽ được đầu tư và học hỏi từ 2 'ông lớn' của Hollywood là Marvel và DC Films.

Dù không phải là bộ phim siêu hùng đầu tiên tại Việt Nam nhưng nhà sản xuất dự án điện ảnh mang tên Sếp cho rằng đây sẽ là phim đặc biệt, được học hỏi và thực hiện dựa trên mô hình phát triển của hai đơn vị nổi tiếng về dòng phim siêu anh hùng thế giới là Marvel và DC Films. 

'Sep' se dua dien anh sieu hung Viet Nam mang tam Hollywood?
Hình ảnh trong trailer bộ phim điện ảnh Sếp

Cụ thể, Sếp là bộ phim điện ảnh về một trong nhiều nhân vật siêu anh hùng thuần Việt được xây dựng từ những câu chuyện mang đậm văn hóa Việt Nam, do các diễn viên người Việt tham gia diễn xuất và được quay hình ngay tại đất nước hình chữ S. Đây cũng là dự án khởi đầu cho chuỗi các bộ phim về những nhân vật siêu anh hùng thuần Việt khác sẽ ra mắt khán giả thời gian tới. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một siêu anh hùng chỉ mới 10 tuổi nhưng lại sở hữu những siêu năng lực khác thường, luôn ra tay hành hiệp trượng nghĩa và đấu tranh chống lại cái xấu cùng những kẻ ác luôn muốn giành lấy siêu năng lực của cậu bé.

Chia sẻ về lý do lựa chọn nhân vật chính là một đứa trẻ, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Lựa chọn này đến từ mong muốn xây dựng một câu chuyện được dựa trên cuộc xung đột tính cách của đứa trẻ khi biết mình đang nắm giữ trong tay sức mạnh nhưng lại không biết phải làm gì với nó và cố gắng tìm mục đích cũng như sử dụng siêu năng lực theo cách tốt nhất". 

Teaser bộ phim siêu anh hùng Sếp

 

Dù nhân vật chính trong phim là một đứa trẻ 10 tuổi nhưng nhà sản xuất khẳng định, bộ phim không chỉ dành riêng cho đối tượng người xem là thiếu nhi mà hướng đến rộng rãi khán giả ở các độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, do là phim về siêu anh hùng nên nội dung sẽ khó tránh khỏi vài cảnh bạo lực, vì vậy nhà sản xuất sẽ hoàn toàn tôn trọng quyết định từ hội đồng kiểm duyệt phim về việc hạn chế người xem khi đưa sản phẩm ra thị trường. 

Trước khi ra mắt, NSX cũng sẽ thực hiện một truyện tranh nhằm phác thảo thế giới của Sếp. Bộ truyện này sẽ được giới thiệu đến công chúng trong thời gian sắp tới. 

'Sep' se dua dien anh sieu hung Viet Nam mang tam Hollywood?
 
'Sep' se dua dien anh sieu hung Viet Nam mang tam Hollywood?

Hình ảnh trong cuốn truyện tranh về siêu anh hùng thuần Việt

Không chỉ cho rằng sản phẩm của mình mang tầm Hollywood, đơn vị thực hiện bộ phim trên còn biết đã có thời gian dài nghiên cứu thị trường lẫn thị hiếu khán giả Việt nên tự tin rằng doanh thu phim sẽ có lời.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI