Sau 'Vòng eo 56', 80% khán giả từng ghét đã không còn ghét Ngọc Trinh

15/06/2017 - 13:59

PNO - Ngọc Trinh khẳng định khoảng 80% người từng ghét cô không còn ghét nữa nhưng “thương hay không thì mình không biết”.

Sau những hiệu ứng nhất định của Vòng eo 56, Ngọc Trinh tiếp tục đầu tư vốn để sản xuất phim ca nhạc phi lợi nhuận, và cô vẫn giữ vai chính.

Theo thông tin mới nhất từ phía ê-kíp của Ngọc Trinh, sắp tới đây cô sẽ tiếp tục đầu tư vốn vào dự án thứ hai với tên gọi NT56. Đây là một bộ phim ca nhạc phi lợi nhuận, phát hành trên YouTube.

Sau 'Vong eo 56', 80% khan gia tung ghet da khong con ghet Ngoc Trinh
Với bộ phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh nhận nhiều phản hồi trái chiều của khán giả, khen có, chê có, chỉ trích có

Chia sẻ về lý do tiếp tục làm phim bất chấp rủi ro thua lỗ vì phim phi lợi nhuận, đồng thời nhận nhiều ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh cho biết cô thích nên quyết định làm, không cần lý do cụ thể.

Sau 'Vong eo 56', 80% khan gia tung ghet da khong con ghet Ngoc Trinh
Sau hình ảnh thiếu nữ thôn quê trong Vòng eo 56, Ngọc Trinh sẽ đầu tư làm phim mới, vẫn đóng vai chính nhưng với hình ảnh đả nữ

Trong phim mới, Ngọc Trinh sẽ vào vai hành động vì rất thích những hình ảnh như Thư Kỳ. “Hồi trước, hồi còn “hèn”, cứ nghĩ mình không làm đả nữ được đâu. Giờ can đảm rồi, Trinh luôn muốn thử thách mình, làm những việc mình nghĩ mình không làm được. Nếu Vòng eo 56 được làm để người khác hiểu mình thì NT56 là để chính mình hiểu khả năng của mình hơn”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Sẵn dòng chia sẻ về dự án trước, Ngọc Trinh khẳng định khoảng 80% người từng ghét cô không còn ghét nữa nhưng “thương hay không thì mình không biết”.

Phim ngắn ca nhạc NT56 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8/2017.

Thụy Khuê
Ảnh: Khoa Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI