Sau tất cả, Mr Đàm không còn hàng hiệu, tay trắng đường tình

17/12/2016 - 07:11

PNO - Một ông hoàng phải gồng mình trả nợ, đau lòng vì mẹ ruột và hạnh phúc đôi lứa mịt mờ thì thực sự có thể gọi là bất hạnh?

Nhắc đến Mr Đàm, người ta luôn mặc định anh là ông hoàng của showbiz. Không ít người cho rằng, nam ca sĩ này đang rất hạnh phúc khi có trong tay mọi thứ, từ tột đỉnh danh vọng cho tới tiền bạc, sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng không phải ai cũng có được.

Vì sao người ta lại nói thế, bởi lẽ công chúng quá quen với hình ảnh một Mr Đàm mà ai trong showbiz cũng kiêng nể, một ông hoàng âm nhạc với cát-sê cao nhất nhì và luôn khoe những món hàng hiệu đắt tiền, từ đồng hồ cho tới nhẫn kim cương thì ai mà sánh kịp.

Sau tat ca, Mr Dam khong con hang hieu, tay trang duong tinh

Thế nhưng, khi những sự thật được hé lộ thì có lẽ cái danh ông hoàng chỉ là hư vô, là cái vỏ bọc không mấy giá trị bởi thực chất Mr Đàm còn lại những gì?

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời đến Chúa: “Xin lỗi Chúa của con. Năm nay con sẽ đón mừng Ngài ở một nơi khác... Nơi có sự yên bình, có tình yêu thương” cùng với đó là hình ảnh những món quà trang trí cho Noel ở biệt thự của mình bị phá bỏ không thương tiếc.

Đây là hệ quả tiếp theo của anh sau khi công khai chuyện mẹ ruột của mình rơi vào cờ bạc khiến anh phải trả số nợ lên đến 20 tỷ suốt những năm qua, luôn bị đe dọa và đòi nợ bất cứ nơi nào, cuộc sống của ông hoàng nhạc Việt vì thế mà bị ảnh hưởng không nhỏ.

Sau tat ca, Mr Dam khong con hang hieu, tay trang duong tinh

Gánh số nợ chục tỷ trên mình, liệu Mr Đàm có thực sự giàu sang khi anh quá mệt mỏi, hết sức chịu đựng phải lên tiếng? Biệt thự triệu đô, xe sang tiền tỷ, đồng hồ hay nhẫn kim cương thực chất là ở đâu?

Vốn không có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn khi bố đào hoa, mẹ chỉ là vợ lẽ. Cuộc đời sớm phải bươn trải đến khi có được danh vọng thì chuyện của mẹ ruột lại khiến anh đau lòng thì phải chăng, từ hạnh phúc gia đình trọn vẹn vẫn chỉ là mơ ước của Mr Đàm?

Đường tình duyên của anh cũng không khá khẩm hơn. Ôm mối tình với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối nhiều lần, cũng chưa biết khi nào nam ca sĩ mới kết hôn dù đã không còn trẻ, có lẽ rất lâu và cũng chẳng biết đến bao giờ anh mới có được cái gọi là hạnh phúc gia đình.

Một ông hoàng phải gồng mình trả nợ, đau lòng vì mẹ ruột và hạnh phúc đôi lứa mịt mờ thì thực sự có thể gọi là bất hạnh?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI