Showbiz 15/12: Mẹ ruột không sống cùng Mr Đàm, Từ Hy Viên mất trí nhớ

15/12/2016 - 20:00

PNO - Mẹ ruột không sống cùng Mr Đàm, Từ Hy Viên mất trí nhớ, tỷ phú Hoàng Kiều từng đưa "hụt" Hoa hậu Thế giới về Việt Nam là những tin giải trí hấp dẫn ngày 15/12.

Mẹ ruột không sống cùng Mr Đàm giữa tâm bão

Bỏ qua câu chuyện về Ngọc Trinh thì chuyện Mr Đàm lên mạng nói phải trả món nợ 20 tỷ trong suốt thời gian qua vì mẹ ruột vay nợ khiến không ít người xót xa. Bên ngoài vẻ giàu có, hàng hiệu nhưng Mr Đàm lại đang phải nai lưng đi trả nợ số tiền mà mẹ anh "để lại".

Showbiz 15/12: Me ruot khong song cung Mr Dam, Tu Hy Vien mat tri nho
 

Theo một số nguồn tin chia sẻ trên báo chí, mẹ ruột Mr Đàm vướng vào đỏ đen nên số nợ lớn đến như vậy. Anh thậm chí còn vừa hát vừa có xã hội đen đứng dưới sân khấu chờ đòi nợ và giờ mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng, anh phải lên tiếng chia sẻ.

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ, hiện tại mẹ Mr Đàm hiếm khi xuất hiện và cũng không sống cùng con trai. Trước đó, nam ca sĩ từng đưa mẹ đi Mỹ nhưng sau đó vì con nuôi mong bà quá, anh lại phải đưa mẹ về Việt Nam.

Sinh xong con trai, Từ Hy Viên bị mất trí nhớ

Làm dâu gia đình đại gia, Từ Hy Viên đang có cuộc sống viên mãn bên chồng kém 5 tuổi và hai con. Mới đây, nữ diễn viên đã xuất hiện trong một sự kiện, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi sinh con vào khoảng tháng 5.

Showbiz 15/12: Me ruot khong song cung Mr Dam, Tu Hy Vien mat tri nho
 

Xuất hiện lần này, nữ diễn viên diện chiếc váy điệu đà màu hồng và không ngại khoe thân hình mũm mĩm sau khi sinh. Cô tăng cân đáng kể và chắc hẳn rất lâu nữa cô mới lấy lại được vóc dáng như trước. Cô chia sẻ: "Lần sinh đầu tiên, tôi nặng 79 kg. Lần này cũng gần vậy. Nhưng có ai nói phụ nữ phải mỏng manh như bộ xương khô mới là đẹp".

Không chỉ vậy, cô còn mắc chứng mất trí nhớ sau khi sinh con trai, tình trạng này kéo dài khoảng nửa tháng. Sức khỏe của cô bị ảnh hưởng khá nhiều và tới tận bây giờ, mọi chuyện giờ mới trở nên ổn hơn.

Bạn trai tin đồn Ngọc Trinh từng thất bại với dự định này!

Từng có ý định đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới về Việt Nam, đại gia Hoàng Kiều đã cố gắng rất nhiều bằng những hành động chuẩn bị liên tục. Ban đầu cuộc thi dự kiến được tổ chức ở Khánh Hòa rồi rời về Tiền Giang nhưng sau đó không được tổ chức thành công.

Showbiz 15/12: Me ruot khong song cung Mr Dam, Tu Hy Vien mat tri nho
 

Để chuẩn bị cho nỗ lực mang cuộc thi về Việt Nam, ông từng mời Trương Tử Lâm, Ksenia Sukhinova - hai hoa hậu thế giới về Việt Nam cùng với chủ tịch của cuộc thi. Được biết, ông Hoàng Kiều có mối quan hệ rất tốt với cuộc thi này.

Có thể nói, đó là dự định thất bại hiếm hoi của đại gia này. Hiện ông đang bị đồn yêu Ngọc Trinh nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI