Sau scandal đạo nhạc, Chàng trai năm ấy sẽ ra rạp

08/12/2014 - 11:42

PNO - PNO - Chịu cảnh hoãn chiếu vì vụ lùm xùm nhạc phim Chắc ai đó sẽ về, cuối cùng khán giả cũng được thưởng thức bộ phim này vào ngày cuối cùng năm nay, 31/12.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau scandal dao nhac, Chang trai nam ay se ra rapLỗi hẹn với khán giả từ ngày 14/10 vì Chắc ai đó sẽ về, nhạc phim của Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện, bị cho là đạo một bản nhạc của Hàn Quốc. Đến nay, số phận sóng gió của bộ phim đã được định đoạt.

Sau kết luận cuối cùng từ Bộ VH-TT-DL hôm 5/12 - yêu cầu Sơn Tùng M-TP phải thay beat (nhạc nền) của ca khúc Chắc ai đó sẽ về thì mới được phép phát hành, kể cả trong phim Chàng trai năm ấy.

Đơn vị làm phim và phát hành Chàng trai năm ấy đã ra quyết định nhanh chóng để đứa con tinh thần với nhiều kỳ vọng được ra rạp vào 31/12/2014.

Tuy gặp phải nhiều vấn đề phải hoãn chiếu nhưng nhiều người cũng cho đây là một may mắn của Chàng trai năm ấy bởi thời điểm ra rạp này trùng vào dịp nghỉ Tết Dương lịch và cũng tránh “gặp” Để Mai Tính 2 (ra rạp ngày 12/12), Chung cư hay Tốc độ & Đường cong (ra rạp 24/12).

Chàng trai năm ấy là bộ phim gây được nhiều sự chú ý của khán giả Việt. Phim dựa trên câu chuyện cuộc đời thật của nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh.

Dàn diễn viên trong phim cũng là cái khiến khán giả chờ đợi với Ngô Kiến Huy, Phạm Quỳnh Anh, Hari Won…

Đặc biệt, vai chính Đình Phong được chọn giao cho nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP, người chưa một lần đặt chân vào điện ảnh. Bộ phim được hứa hẹn sẽ truyền cảm hứng sống tích cực và hiện thực hóa ước mơ trong giới trẻ.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI