Sát hại chồng, cưỡng hiếp vợ: 45 ngày sống trong ám ảnh

04/11/2015 - 07:47

PNO - Hung thủ lẻn vào nhà sát hại ông Tấn, rồi quay sang cưỡng dâm người vợ đang nằm bên cạnh, vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Ngày 3/11, ông Nguyễn Đức Anh – Trưởng Công an xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận cho biết: “Vẫn chưa có thông tin gì mới trong vụ án xảy ra tại nhà ông Nguyễn Đăng Tấn”.

Theo đó vào đêm ngày 18/9, đối tượng hóa trang lẻn vào căn nhà không cửa giữa vườn táo ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải để sát hại ông Nguyễn Đăng Tấn (50 tuổi) rồi quay sang khống chế, cưỡng hiếp bà Tùng (vợ ông Tấn) đang nằm bên cạnh.

Sau khi gây án, đối tượng lấy đi một sợi dây chuyền, 1 chiếc điện thoại đen trắng. Kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thấy các vật dụng như quạt máy, nồi cơm điện, ti vi… không có sự xáo trộn, thậm chí 2 xe máy dựng trước hiên nhà vẫn còn nguyên. Ngoài ra, không thấy dấu hiệu nạn nhân chống cự trong lúc bị hung thủ đâm.

Sat hai chong, cuong hiep vo: 45 ngay song trong am anh
Hiện trường hung thủ sát hại ông Tấn, rồi quay sang cưỡng hiếp bà Tùng.

Tính đến nay đã 45 ngày trôi qua nhưng vụ việc vẫn chưa tìm ra thủ phạm. Trong khi đó, bà Tùng phải nương tựa ở nhà người con cách đó không xa vì tinh thần hoảng loạn, thể chất suy sụp.

Nhiều giả thiết của vụ án được cơ quan chức năng đặt ra nhưng vụ án vẫn đang trong giai đoạn điều tra. Bà Tùng được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện làm các xét nghiệm, phục vụ cho công tác điều tra, Sau đó bà được cho về nhà nghỉ ngơi.

Từ đó đến nay, cứ vài ngày bà Tùng lại được cơ quan công an tỉnh Ninh Thuận triệu tập để lấy lời khai. Đứng trước áp lực dư luận và tổn thất tinh thần sau cái chết của chồng, bà Tùng luôn sống trong sự ám ảnh suốt thời gian qua.

Sức khỏe của bà mỗi ngày một yếu đi trông thấy, các con phải phân công nhau ở bên động viên, chăm sóc mẹ. Hàng đêm, bà Tùng vẫn giật mình trong sự hoảng sợ vì ám ảnh trước việc “bóng đen” gây án với vợ chồng mình.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI