Giết chồng, hiếp vợ: Không loại trừ người thân quen

23/09/2015 - 10:51

PNO - Điểm mấu chốt của vụ án để tìm ra hung thủ là kết quả xét nghiệm tinh đồ nhưng cho tới nay vẫn chưa được công bố.

Sáng ngày 23/9, ông Nguyễn Hữu Dục – Trưởng thôn An Thạnh 2, xã Ninh Hải (huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) cho biết, sau khi hung thủ ra tay sát hại ông Tấn rồi hiếp dâm người vợ của nạn nhân vào rạng sáng ngày 18/9 công an tỉnh đã nhiều lần quay trở lại hiện trường để khám nghiệm. “Họ tìm hung khí gây án nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy” – ông Dục nói.

Ông Dục cũng xác nhận, dư luận trên địa bàn đang đặt ra nhiều nghi vấn xung quanh thủ phạm của vụ án. Theo đó, bà Lê Thị Tùng (48 tuổi) đang nằm ngủ với chồng là ông Tấn thì phát hiện một đối tượng bịt mặt lẻn vào trong nhà.

“Bà Tùng khai, mình nằm ngoài còn chồng nằm trong. Đối tượng vừa tới giường đã ra tay đâm ông Tấn rồi dùng vũ lực không chế bà Tùng để hiếp dâm. Sau đó lấy đi một chiếc nhẫn, 2 chiếc điện thoại di động trước khi rời khỏi hiện trường” – ông Dục cho biết.

Tuy nhiên, khi công an khám nghiệm hiện trường thì không thấy có biểu hiện xáo trộn, giằng co vật lộn. Nhận định về tình tiết này, một điều tra viên công an tỉnh Ninh Thuận xác nhận:

“Đây là điểm bất bình thường của vụ án, khiến cơ quan chức năng có nhiều nghi vấn. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, có nhiều giả thiết được đặt ra, không loại trừ hung thủ là người thân quen trong gia đình".

Giet chong, hiep vo: Khong loai tru nguoi than quen
Hiện trường xảy ra vụ việc tại nhà bà Tùng vào rạng sáng ngày 18/9.

Ngày 22/9, bà Tùng tiếp tục được công an tỉnh Ninh Thuận triệu tập lên trụ sở để lấy lời khai sau khi đã được cho về cùng gia đình tổ chức hậu sự cho chồng. Nhiều người thân của nạn nhân cũng được triệu tập để lấy thông tin điều tra.

Theo tìm hiểu của phunuonline, vợ chồng bà Tùng sống đã lâu trên địa bàn thôn An Thạnh 2, xã An Hải đã lâu. “Vợ chồng bà Tùng là người sống bình thường, không gây mâu thuẫn với ai. Vợ chồng bà Tùng cũng không thường xuyên xảy ra mâu thuẫn” – ông Dục cho biết.

Còn ông Lê Văn Bảo –Phó Công an huyện Ninh Phước cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin vụ án cơ quan chức năng đã đưa bà Tùng đến cơ sở y tế làm thủ tục xét nghiệm tinh đồ.

“Kết quả xét nghiệm tinh đồ là điểm mấu chốt để tìm ra sự thật đằng sau vụ án mạng. Nhưng cho đến nay vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên vẫn chưa được cung cấp cho công chúng”.

Trước thông tin dư luận nói rằng cơ quan chức năng đã bắt được hung thủ sát hại ông Tấn, lãnh đạo công an huyện Ninh Phước đã phủ nhận điều này.

“Hiện công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng huyện Ninh Phước tiếp tục điều tra làm rõ sự việc” – ông Bảo nói.

  • Chi Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI