Sản phẩm ứng dụng CNTT của GV ngoại ngữ được đánh giá cao

27/06/2014 - 18:08

PNO - PNO - Sáng 27/6, vòng chung kết cuộc thi “Giáo viên Ngoại ngữ ứng dụng CNTT sáng tạo toàn quốc” 2014 đã diễn ra đầy hào hứng và sôi nổi tại Trường ĐH Sư Phạm TPHCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vượt qua hàng ngàn sản phẩm, công trình của GV trên mọi miền đất nước, 10 sản phẩm của GV các trường THPT, ĐH-CĐ đã lọt vào vòng chung kết để tranh hạng xếp loại.

San pham ung dung CNTT cua GV ngoai ngu duoc danh gia cao
Quang cảnh buổi thi chung kết GV Ngoại ngữ ứng dụng CNTT sáng tạo toàn quốc

Nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong thực tiễn đã được các GV giới thiệu tại buổi thi chung kết sáng nay. Sản phẩm hỗ trợ bộ môn Khoa kế toán của Th.s Trần Tín Nghĩa, Trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, mang đến sự hứng khởi cho ban giám khảo khi thể hiện tính tương tác giữa SV với công trình rất tốt. Sản phẩm không chỉ góp phần tạo sự phong phú cho kho tư liệu, giáo trình tiếng Anh chuyên nghành Kế toán, mà còn giúp SV nâng cao hiệu quả học tập, cá nhân hóa thời khóa biểu, trau dồi tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi bằng nhiều phần mềm hỗ trợ đọc, hiểu, nghe giảng trực tuyến đa dạng.

San pham ung dung CNTT cua GV ngoai ngu duoc danh gia cao
Thầy Nguyễn Văn Tuyến đang trình bày và trả lời những câu hỏi của Hội đồng giám khảo

Tương tự, sản phẩm Dạy và học Ngoại ngữ cho SV chuyên và không chuyên của thầy Nguyễn Văn Tuyến, giảng viên Khoa tiếng Anh, Trường ĐH Tây Nguyên cũng được Ban giám khảo đánh giá cao tính khả dụng, gần với việc học tiếng Anh của SV hiện nay. Sản phẩm hướng dẫn SV cách thức soạn giáo án trực tuyến, soạn bài tập, kết nối việc giảng dạy trực tuyến với phương pháp chỉnh sửa âm thanh, phương thức đọc, hiểu ngữ pháp nhanh…khi họ ra trường và làm giáo viên.

Đánh giá chung từ hội đồng giám khảo, các sản phẩm tham dự thi vòng chung kết không chỉ có chất lượng, thể hiện sự sáng tạo mà còn mang tính ứng dụng thực tiễn. Đây có thể xem là những sản phẩm ít nhiều tham gia vào sự đổi mới dạy và học Ngoại ngữ tại các trường, theo tinh thần của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020.

TIẾN NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI