Safira chăm chút từng không gian sống

10/12/2018 - 14:00

PNO - Khởi đầu từ những giải pháp đơn giản và thông dụng, CĐT cùng các kiến trúc sư của Safira đã cố gắng tạo ra sự tương tác nhiều-nhất-có-thể giữa thiên nhiên với con người và giữa con người với con người sống trong từng căn hộ.

Không gian sống hiện đại bên dòng sông xanh

Safira nằm trên khu đất rộng hơn 2,7ha, gồm 4 block nhà cao 22 tầng, vị trí ngay tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m) kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (Q.9, kế cận Q.2 TP.HCM). Với số lượng 1.570 căn hộ, Safira cung cấp khá đa dạng sản phẩm gồm 1+1PN, 2PN và 3PN. Cảnh quan Safira được thiết kế theo phong cách Singapore với cảm hứng hiện đại và tận dụng tối đa vị trí ven sông tuyệt đẹp của dự án. Tổng thể Safira mang đậm kiến trúc đương đại với từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, đạt đến sự tinh tế cao.

Safira cham chut tung khong gian song
Cư dân tại Safira được tận hưởng các tiện ích hiện đại như: hồ bơi tràn - pool bar - jacuzzi, công viên bờ sông…

Safira là nơi đáng sống mang lại sự hài hòa giữa kiến trúc và 52 tiện ích hiện đại trong một không gian rộng mở. Đặc biệt, block C của dự án, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí hài hòa giữa vị thế khu đất và công trình xây dựng để tạo ra tầm nhìn thoáng đãng cho toàn khu. Ở mặt trong của block C, hầu như gia chủ của mỗi căn hộ sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh tiện ích nội khu (hồ bơi, công viên, sân chơi trẻ em, khu BBQ…) và khu café sân vườn tại block A. Đồng thời, block C còn đón trọn hướng gió Đông Nam, vì thế cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng và giao hòa với thiên nhiên, đón làn gió mát từ sông thổi vào.

Tổ ấm lý tưởng cho mọi gia đình

Các kiến trúc sư tại Safira không chỉ chăm chút cho không gian sống chung của toàn khu mà còn tỉ mỉ chi tiết của căn hộ, đảm bảo “nhà là nơi khơi nguồn năng lượng với hạnh phúc tràn đầy” cho các thành viên trong gia đình.

Safira cham chut tung khong gian song
Căn hộ Safira đều có phòng khách, phòng ngủ và cửa lớn đón ánh sáng tự nhiên

Tất cả các khu chức năng của căn hộ Safira đều thông thoáng và được làm mát bằng luồng gió tự nhiên. Không gian chung là phòng khách – bếp – phòng ăn được thiết kế liên thông và mở hướng nhìn trực tiếp ra bên ngoài. Các phòng chức năng khác như phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng làm việc hoặc học tập, thư giãn… đều được tích hợp một cách hợp lý trong không gian của căn hộ, tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng và ngăn nắp.

Safira cham chut tung khong gian song
Phòng ngủ cũng được thiết kế vừa vặn, tinh tế và tối ưu hóa công năng sử dụng

Những ý tưởng về không gian sống mơ ước cho cư dân trở nên thật hơn khi chủ đầu tư Khang Điền giới thiệu căn hộ mẫu Safira. Ngoài ra, Khang Điền cũng chú trọng đến yếu tố phong thủy cho nhà ở, mỗi căn hộ đều có loggia để cư dân có thể tận dụng tạo một khoảng không gian xanh ngay tại nhà. Loggia sẽ là nơi đón được rất nhiều ánh sáng và sinh khí tự nhiên mang lại nguồn năng lượng hạnh phúc cho gia chủ khi chọn Safira làm nơi an cư và lạc nghiệp.

Trong tháng 12, Khang Điền tiếp tục mở bán Block C với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn khi áp dụng mức chiết khấu đến 4% (trên tổng giá trị HĐMB chưa VAT) khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ; chương trình hỗ trợ vay KHÔNG lãi suất, KHÔNG thanh toán nợ gốc đến khi nhận nhà (chi tiết và điều kiện chương trình theo chính sách bán hàng của chủ đầu tư). Giá dự kiến từ 1,4 tỷ/căn 1+1PN (chưa VAT).

Ngoài ra, dự án được Ngân hàng VietinBank phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao cho từng căn. Trước khi mở bán, Block C và D của Safira đã có văn bản chấp thuận của Sở Xây dựng TP.HCM về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

ĐT: 0941 49 6868

Website: www.safira.com.vn

Châu Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI