Rùng mình nữ nghi phạm giết thai phụ để cướp con

15/09/2022 - 21:16

PNO - Một phụ nữ Mỹ đã bị tòa án ở Texas đưa ra xét xử trong tuần này vì bị cáo buộc giết một người quen đang mang thai, sau đó mổ bụng nạn nhân cướp thai nhi.

Taylor Parker, 29 tuổi, sẽ phải đối mặt với mức án tử hình vì vụ tấn công một thai phụ vào tháng 10/2020 ở New Boston, đông bắc Texas. Nạn nhân là Reagan Simmons-Hancock, 21 tuổi và em bé trong bụng của cô cũng không qua khỏi.

Khi bị bắt, Parker đã không nhận tội giết người.

Taylor Parker đã đến nhà của cô Simmons-Hancock, người đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ và đâm cô hơn 100 nhát. ẢNH: UNSPLASH
Taylor Parker đã đến nhà của cô bạn Simmons-Hancock, người đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ và đâm nạn nhân hơn 100 nhát - Ảnh: UNSPLASH

Tại tòa án, các công tố viên cho biết Parker đã mang thai giả, cải trang hàng tháng trời để cho bạn trai tin rằng cô đang mang thai. Parker đăng lên mạng xã hội khoe mình có thai, song song đó tìm kiếm một thai phụ để "chuẩn bị kế hoạch cướp con".

Thực tế Parker không thể có con bởi cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung. 

Các công tố viên nói rằng Parker đã dàn dựng kịch bản để khiến người bạn trai nghĩ rằng cô đang mang đứa con của anh, vì cô sợ mất người đàn ông này.

Theo cáo trạng, ngày 9/10/2020, Parker đến nhà của Simmons-Hancock, một người bạn của cô đang trong giai đoạn cuối của thai kỳ và đâm nạn nhân hơn 100 nhát.

Sau đó, người phụ nữ máu lạnh này đã mổ bụng nạn nhân để lấy thai nhi, bỏ mặc nạn nhân cùng đứa con ba tuổi của người phụ nữ xấu số này ngủ trong phòng rồi bỏ trốn.

Sau khi trốn khỏi hiện trường vụ án với đứa trẻ sơ sinh, Parker đã bị cảnh sát chặn lại. Lúc này, cô ta cho biết mình vừa mới sinh con. Cảnh sát thấy tình trạng đứa bé không ổn nên đưa đến bệnh viện, nhưng không may đứa bé đã tử vong.

Trong ngày đầu xét xử, các công tố viên cho biết Parker rằng đã chuẩn bị cho quá trình gây án kỹ càng. Vài tuần trước khi xuống tay, Parker tìm, theo dõi những phụ nữ mang thai trong các cửa hàng quần áo trẻ em và các khu hộ sinh; xem các video về những phụ nữ sinh con và các cuộc phẫu thuật bắt con...

Phiên tòa xét xử vụ án này dự kiến ​​kéo dài ít nhất một tháng.

Trọng Trí (theo AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI