Radar sao: Angela Phương Trinh ủng hộ Duy Nhân, Sơn Tùng lại dính scandal

27/10/2014 - 21:07

PNO - PNO - Vốn ồn ào trong làng văn nghệ với nhiều scandal, thậm chí từng bị xử phạt, Angela Phương Trinh vừa có một hành động đẹp - giúp đồng nghiệp trong cơn hoạn nạn.

Angela Phương Trinh mang bánh sinh nhật và 100 triệu đến ủng hộ diễn viên Duy Nhân

Radar sao: Angela Phuong Trinh ung ho Duy Nhan, Son Tung lai dinh scandal
Angela Phương Trinh và Duy Nhân trong phim Tiểu thư đi học

Cô hot-girl nổi tiếng - diễn viên Angela Phương Trinh vừa có một hành động đẹp khi cùng mẹ mang bánh đến mừng sinh nhật diễn viên - người mẫu Duy Nhân - người đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư vòm họng.

Angela Phương Trinh và Duy Nhân từng đóng chung trong phim Tiểu thư đi học năm 2011 và theo Phương Trinh thì Duy Nhân là người hiền lành, thật thà, sống tình cảm và luôn biết quan tâm đến người khác.

Radar sao: Angela Phuong Trinh ung ho Duy Nhan, Son Tung lai dinh scandal
Angela Phương Trinh mừng sinh nhật cùng Duy Nhân và gia đình

Biết tin Duy Nhân lâm trọng bệnh, Angela và mẹ cô đã đến thăm anh và ngoài việc mang bánh mừng sinh nhật Duy Nhân (26/10), cô còn mang đến cho anh 100 triệu đồng chữa bệnh.

THÀNH NHÂN

Văn Production cũng muốn "buông" Sơn Tùng M-TP

Sau khi nhạc sĩ Huy Tuấn "tháo chạy" khỏi Sơn Tùng M-TP vì các scandal đạo nhạc liên tiếp thời gian gần đây, đến lượt Văn Production - đơn vị quản lý Sơn Tùng cũng muốn "buông" ca sĩ này.

Radar sao: Angela Phuong Trinh ung ho Duy Nhan, Son Tung lai dinh scandal
Các poster quảng cáo của Phương Tường đều thể hiện sẽ có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP

Theo ông bầu Hùng Bói - đại diện Văn Production, thời gian gần đây Sơn Tùng liên tục tự ý bỏ các sô mà Văn Production đã ký kết (với sự đồng ý của Sơn Tùng trước đó, gần đây nhất là chương trình biểu diễn các tỉnh miền Tây của ông bầu Phương Tường.

Bầu sô Phương Tường cho biết ông và Văn Production có ký một hợp đồng biểu diễn của Sơn Tùng gồm có 26 sô, kéo dài từ tháng 10/2014 cho đến sau Tết Nguyên Đán 2015, và Phương Tường đã đặt cọc trước cho Văn Production 200 triệu đồng. Số tiền này, Văn Production đã chi cho Sơn Tùng 100 triệu. Tuy nhiên, Sơn Tùng chỉ có mặt trong một đêm diễn duy nhất vào ngày 10/10/2014, còn lại đều không xuất hiện khiến Phương Tường phải tốn nhiều chi phí, thiệt hại nghiêm trọng về uy tín.

Xác nhận thông tin, ông Hùng Bói cho biết vào những ngày bỏ, Sơn Tùng báo cáo với công ty rằng mình bị bệnh. Tuy nhiên, khi công ty cho người đến bệnh viện để thanh toán viện phí cho Sơn Tùng thì được biết ca sĩ này chỉ đến bệnh viện truyền nước, ngoài ra không có bệnh lý gì khác. Khi công ty yêu cầu Sơn Tùng cung cấp bệnh án của bệnh viện hoặc của bác sĩ để xác nhận việc bất khả kháng, ca sĩ này cũng không đưa ra được.

Trước mắt, Văn Productinon đã ấn định ngày 7/11 là thời hạn để Sơn Tùng và Văn Production đưa ra quyết định cuối cùng cho hai bên. Văn Production cũng để ngỏ khả năng sẽ “treo” Sơn Tùng cho đến hết thời hạn hợp đồng của hai bên (tháng 11/2017), nghĩa là Sơn Tùng sẽ không thể biểu diễn trong vòng ba năm tới.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI