Ra mắt nhóm phụ huynh nòng cốt

29/08/2019 - 17:37

PNO - Thông qua hoạt động của nhóm, phụ huynh sẽ tăng cường giám sát, ngăn chặn, không để xảy ra ngược đãi, hành hạ, xâm hại trẻ em đối với các trường, nhóm, lớp mầm non trên địa bàn.

Hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, tối hôm qua, 28/8, Hội LHPN quận 11 tổ chức chương trình tổng kết học bổng Nguyễn Thị Minh Khai và trao học bổng 2019 - 2020.

Ra mat nhom phu huynh nong cot
Chương trình biểu diễn văn nghệ.

Trong năm học 2018 - 2019 vừa qua các cấp Hội LHPN quận đã vận động và trao tặng 252 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học, các em con cán bộ hội viên phụ nữ vượt khó học giỏi.

Trong năm học mới 2019 - 2020, để tiếp sức trẻ đến trường, Hội LHPN quận tiếp tục trao tặng 10 suất học bổng cho các em, tặng quà và nón bảo hiểm cho 32 trẻ vào lớp Một nhằm góp phần đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia giao thông cũng như nhắc nhở các bậc phụ huynh về trách nhiệm đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Ra mat nhom phu huynh nong cot
Chương trình trao tặng học bổng.

Dịp này, Hội ra mắt nhóm phụ huynh nồng cốt với 8 thành viên do chị Trần Thị Thanh Hương (một phụ huynh Trường THPT Nguyễn Hiền) làm trưởng nhóm.

Ra mat nhom phu huynh nong cot
Ra mắt nhóm phụ nữ nòng cốt.

Thông qua hoạt động của nhóm, phụ huynh sẽ tăng cường giám sát, ngăn chặn, không để xảy ra ngược đãi, hành hạ, xâm hại trẻ em đối với các trường, nhóm, lớp mầm non trên địa bàn.

Diễm Trang 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI