Quý Bình: ‘Bây giờ, người ta mời tôi đi hát nhiều hơn đóng phim’

24/08/2017 - 06:46

PNO - Dù xuất thân là diễn viên nhưng Quý Bình cho biết hiện tại anh nhận nhiều lời mời đi hát hơn đóng phim.

Năm 2016, nam diễn viên bất ngờ tham gia chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ và giành ngôi quán quân. Đây cũng chính là bước chuyển mình trong sự nghiệp của Quý Bình.

Quy Binh: ‘Bay gio, nguoi ta moi toi di hat nhieu hon dong phim’
Quý Bình đăng quang Tình bolero phiên bản nghệ sĩ 2016

Chia sẻ về sự nghiệp hiện tại, Quý Bình cho biết: “Hiện nay nhiều người mời tôi đi hát hơn là đóng phim. Tôi cũng muốn tập trung vào sự nghiệp ca hát trong giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên, tôi vẫn thích người ta gọi tôi là diễn viên - ca sĩ Quý Bình. Vì dẫu sao diễn viên vẫn là công việc đưa tôi tiếp cận đến khán giả và được khán giả biết đến đầu tiên”.

Quy Binh: ‘Bay gio, nguoi ta moi toi di hat nhieu hon dong phim’
Quý Bình tham gia ca hát nhiều hơn đóng phim ở hiện tại

Ngày 26/8 tới đây, Quý Bình sẽ tổ chức mini liveshow tại TP.HCM. Tham gia vào đêm diễn này còn có nữ ca sĩ Hà Vân. Trong đêm nhạc Quý Bình sẽ thể hiện các ca khúc: Nếu tôi đưa em về, Nước mắt mùa thu, Hai phương trời cách biệt, Tình yêu đến trong giã từ, Sương lạnh chiều đông... Ngoài ra anh còn kết hợp với Hà Vân các ca khúc: Sông quê, Nếu chúng mình cách trở, Đừng nói xa nhau, Sầu tím thiệp hồng...

Trong thời gian tới, Quý Bình sẽ phát hành 2 album: Tiền chiến và Bolero.

Video clip Quý Bình hát liên khúc Thao thức vì em - Phút cuối - Định mệnh:

 

Vừa qua, Quý Bình bị đồn thổi cầu hôn ca sĩ Tố My, vì thế không thể tham gia vào đám cưới của tình cũ Lê Phương. Tuy nhiên, thực tế, thời điểm đó chỉ là mini show của Tố My nên tin đồn kia nhanh chóng bị bác bỏ. Ngày 18/8, khi Lê Phương và Trung Kiên tổ chức tiệc mừng tại TP.HCM, Quý Bình đã dành thời gian đến tham dự.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI