Quảng Nam: 5 nhà dân bị vùi lấp do sạt lở núi

15/11/2013 - 21:56

PNO - PNO - Tối 15/11, UBND huyện Nam Giang cho biết: Do mưa lớn, 5 nhà dân tại thôn Pà Dồn (xã Cà Dy) đã bị vùi lấp do sạt lở đất từ trên núi cao. Lực lượng chức năng của huyên đã có mặt, chốt chặn không cho người dân đến gần khu vực...

Hiện mưa tại khu vực này rất to nên công tác ứng cứu gặp khó khăn. Theo ông Tô Ngôi Với, Chánh VP UBND huyện Nam Giang, huyện đã chủ động sơ tán dân, nên không xảy ra thương vong. 

Tại huyện Đông Giang, mưa cũng làm nhiều điểm bị cô lập. Tại ngầm Dốc Rùa (thôn Aliêng, xã ATing), cầu Sông Vàng (xã Ba), khu vực xã Kà Dăng,… nước lũ gây ngập, nhiều nơi bị cô lập hoàn toàn.

Huyện Đông Giang đã bố trí lực lượng thanh niên xung kích túc trực tại một số điểm bị cô lập, không cho người dân và các phương tiện xe cô qua lại. Xã Kà Dăng, chính quyền địa phương đã dự trữ được hơn 2 tấn lương thực, đủ ứng cứu dân trong vòng một tuần nếu bị mưa lũ chia cắt.

Huyện Đông Giang cũng đã thông báo nghiêm cấm người dân đến các khu vực sông suối bị lũ, đánh bắt cá hoặc vớt củi,… đề phòng bị nước lũ cuốn trôi.
 

TRUNG VIỆT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI