Quán quân Cười xuyên Việt hóa thân thành tướng giặc ác ôn

17/07/2015 - 14:35

PNO - PN - Lê Dương Bảo Lâm được công chúng biết đến sau khi chiến thắng cuộc thi Cười xuyên Việt lần thứ nhất. Tuy nhiên, trước đây anh đã hoạt động tại sân khấu Idecaf được gần 2 năm. Trong vở kịch Trưng Nữ Vương, sẽ ra mắt vào...

Vai diễn của Bảo Lâm là Qủy Húc - một tay sai của Tô Định do Dương Cường thủ diễn. Tên tướng võ này có bản tính hung hăng giống như tất cả những tên giặc phương Bắc luôn khát khao thôn tính nước Việt.

Quan quan Cuoi xuyen Viet hoa than thanh tuong giac ac on

Lê Dương Bảo Lâm (cầm đao) hóa thân vào nhân vật hung ác Qủy Húc

Dù thành công ở một cuộc thi hài, nhưng trong buổi ra mắt báo giới, Bảo Lâm đã thể hiện xuất sắc cá tính nhân vật tham lam, độc ác, góp phần tạo nên sức hấp dẫn chung cho một vở kịch lịch sử nghiêm túc, đẹp và đáng tự hào về tiền nhân của nước Việt.

Quan quan Cuoi xuyen Viet hoa than thanh tuong giac ac on

Lê Bửu Đa (phải) thủ vai Thi Sách

Câu chuyện kể về cuộc khởi nghĩa của Trưng Trắc và Trưng Nhị chống lại quân Đông Hán vào năm 40. Sự dũng mãnh, thông minh và bất khuất của hai bà đã đánh tan quân xâm lược nhà Hán do Tô Định cầm đầu. Sau chiến thắng này, hai bà đã xưng vua và thiết lập nền độc lập cho Đại Việt.

Quan quan Cuoi xuyen Viet hoa than thanh tuong giac ac on

Trưng Trắc đau đớn khi biết tin Thi Sách tử trận

Nữ diễn viên trẻ thủ vai Trưng Trắc biểu đạt rất tốt tính chất bi hùng của nhân vật. Lê Bửu Đa tròn vai với hình ảnh một Thi Sách kiêu dũng.

Bên cạnh tính chất anh hùng của một vở kịch lịch sử, Trưng Nữ Vương cũng được đạo diễn Vũ Minh làm sinh động qua những tình huống hài hước, duyên dáng với phần thể hiện của nghệ sĩ Bạch Long.

Quan quan Cuoi xuyen Viet hoa than thanh tuong giac ac on

Hai Bà Trưng cởi voi đánh tan quân xâm lược Tô Định

Theo ông bầu Huỳnh Anh Tuấn, bên cạnh phục vụ khán giả tại sân khấu số 7 Trần Cao Vân, vở diễn sẽ đến với khán giả học sinh các trường tiểu học. Giá vé cho mỗi khán giả chỉ từ 5 đến 10 ngàn đồng. Các trường học nào muốn hợp đồng biểu diễn tại trường, có thể liên hệ trực tiếp với sân khấu Idecaf.

Tin, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI