Phương Trinh lên đẳng trong showbiz: Lời mời đến Cannes

13/04/2016 - 07:51

PNO - Cờ đã đến tay, có phất được hay không là do chính Phương Trinh mà thôi.

Thời tiết mới chớm hè nhưng sao Việt đã rộn ràng tìm cho mình cơ hội được xuất hiện tại LHP Cannes đầy danh giá. Những năm gần đây, sao Việt thường có vài người được vinh dự sải bước trên thảm đỏ nước Pháp. Người tạo dấu ấn duy nhất cho showbiz Việt gần đây vẫn chỉ là Lý Nhã Kỳ.

Năm nay sự thể có thể sẽ khác. Theo thông tin được chia sẻ mới đây, Angela Phương Trinh sẽ là cái tên đầu tiên được đặt bước lên thảm đỏ Cannes mùa này. Đây hoàn toàn không phải điều bất ngờ khi cô đã dành cả năm để chuyên tâm học ngoại ngữ cho chuyến đi của mình.

Phuong Trinh len dang trong showbiz: Loi moi den Cannes

Chia sẻ về chuyến đi sắp tới của mình, Angela Phương Trinh chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Trinh đến Pháp tham dự một sự kiện điện ảnh lớn như thế nên cảm thấy rất hào hứng, mấy ngày vừa qua Trinh đã nhờ thầy dạy ngoại ngữ bắt đầu ‘tăng tiết’ để có thể tự tin giao tiếp hơn. Tuy nhiên điều Trinh lo lắng nhất là về trang phục, đang phân vân lựa chọn các thiết kế để xuất hiện sao cho phù hợp và ấn tượng”.

Từng được biết tới với khả năng diễn xuất và được coi là tài năng nhí của điện ảnh Việt nhưng những năm qua, Phương Trinh chủ yếu phát triển chiêu trò scandal thay vì sự nghiệp diễn xuất. Thế nhưng, dường như thời gian đã giúp cho Phương Trinh cái nhìn dài hạn hơn cho mình.

Phuong Trinh len dang trong showbiz: Loi moi den Cannes

Nếu chỉ quanh quẩn tạo scandal hay những chiêu trò sốc thì sự nghiệp của Phương Trinh mãi lẹt đẹt và không thể bước lên một tầm cao mới. Ngay cả Ngọc Trinh cũng làm phim để thể hiện đẳng cấp thì Phương Trinh cũng khôn ngoan tìm cho mình một bộ phim.

Việc đóng phim giúp cho Phương Trinh quay lại nghệ thuật chân chính gột rửa những điều tiếng thời gian qua và đặc biệt giúp cô thực hiện tham vọng đến Cannes, điều mà giờ Phương Trinh sắp làm được. Việc xuất hiện ở Cannes sẽ là dấu mốc mới trong sự nghiệp của Phương Trinh.

Phuong Trinh len dang trong showbiz: Loi moi den Cannes

Điều mà Phương Trinh cần làm bây giờ là làm sao cho xuất hiện đẹp nhất, chuyến đi này thành công nhất. Con đường hợp lý nhất với Phương Trinh lúc này chính là làm thân với Lý Nhã Kỳ, ngôi sao dự Cannes nhiều nhất và tạo được dấu ấn nhất.

Không chỉ tới Cannes theo tài trợ như nhiều sao Việt khác, Lý Nhã Kỳ đi như khách mời sang trọng và để kinh doanh. Cô cũng tạo được dấu ấn tốt nhờ gu thời trang bắt kịp thế giới của mình. Việc làm thân với Lý Nhã Kỳ sẽ giúp Phương Trinh rất nhiều.

Phương Trinh có thể học tập gu thời trang của đàn chị và biết đâu đấy, nếu thân quen thì Lý Nhã Kỳ có thể sẽ "làm mối" vài cơ hội của Phương Trinh. Cờ đã đến tay, có phất được hay không là do chính Phương Trinh mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI