Phương Mỹ Chi có 1 tỷ đồng từ Bài hát yêu thích

04/01/2015 - 22:56

PNO - PNO - Như đã nhìn thấy trước, "Quê em mùa nước lũ" của nhạc sĩ Tiến Luân đã trở thành Bài hát của năm trong đêm chung kết tối 4/1/2015 của Bài hát yêu thích 2014. Phương Mỹ Chi, người thể hiện bài hát này đã trở thành người nhận...

edf40wrjww2tblPage:Content

Phuong My Chi co 1 ty dong tu Bai hat yeu thich

Phương Mỹ Chi và nhạc sĩ Tiến Luân - tác giả Quê em mùa nước lũ nhận giải thưởng tại Bài hát yêu thích 2014

Ngay từ khi Bài hát đứng đầu tháng 11/2014 được công bố, Quê em mùa nước lũ đã nghiễm nhiên trở thành ca khúc chiến thắng, bởi đã có 4 lần đừng đầu tháng, bỏ xa các đối thủ khác như Trách ai vô tình - Phi Nhung hát, Nỗi nhớ vô hình - Bùi Anh Tuấn hát với 2 lần đứng đầu tháng. Không chỉ thế, Quê em mùa nước lũ còn là bài hát đứng đầu tháng 12/2014 khi kết quả tháng này được công bố vào đêm chung kết, lập nên một kỷ lục vượt trội tại sân chơi Bài hát yêu thích. Năm 2012, Chiếc khăn Piêu của Tùng Dương chiến thắng chỉ với 2 lần đứng đầu tháng, năm 2013 là Chiếc vòng cầu hôn của Đàm Vĩnh Hưng với số lần đứng đầu là 3 tháng. 

Phuong My Chi co 1 ty dong tu Bai hat yeu thich

Giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng cho ca sĩ thể hiện và 300 triệu đồng cho nhạc sĩ sáng tác

Thực tế, kết quả Bài hát của năm đã được Ban tổ chức công bố trước khi cho biết bài hát tháng 12 thuộc về ca khúc nào. Với kết quả này, giọng ca 12 tuổi sở hữu phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng, và nhạc sĩ Tiến Luân - tác giả Quê em mùa nước lũ nhận phần thưởng trị giá 300 triệu đồng. Lên sân khấu nhận giải thưởng, giọng ca nhí già dặn gửi lời cám ơn đến Ban tổ chức, nhạc sĩ Tiến Luân và fan club của mình. Em cũng một lần nữa biẻu diễn bài hát này trên sân khấu.

Không chỉ công bố kết quả năm 2014, đêm chung kết này cũng là liveshow đàu tiên của bảng xếp hạng năm 2015, với các bài hát được chọn như Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thuỳ Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu) và Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc). Dự kiến, sẽ có nhiều điều thay đổi ở Bài hát yêu thích 2015. Trong đó, chương trình sẽ diễn ra vào 20g5, thứ 6 của tuần thứ ba hàng tháng trên VTV1, thay vì Chủ nhật tuần đầu tiên của tháng và phát sóng trên VTV3 như của 2014. 

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI