Phùng Ngọc Huy: ‘Tôi chưa hề bỏ bê mẹ con Mai Phương’

26/08/2018 - 16:09

PNO - Nam ca sĩ cho biết, thời gian qua vẫn quan tâm, động viên Mai Phương vượt qua bệnh tật. Anh xin lỗi khi không lo lắng được cho mẹ con nữ diễn viên.

Căn bệnh ung thư phổi của diễn viên Mai Phương được khán giả quan tâm đặc biệt. Bên cạnh tình trạng sức khoẻ của Mai Phương, cuộc sống của bé Lavie, người cũng thường xuyên được nhắc đến là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của nữ diễn viên, đồng thời là cha của Lavie.

Phung Ngoc Huy: ‘Toi chua he bo be me con Mai Phuong’
Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có câu chuyện tình khá đẹp cách đây hơn 5 năm. Tuy nhiên, sau đó đường ai nấy đi. Mai Phương một mình chăm sóc con gái và đối diện không ít khó khăn. Chính vì thế, những ngày qua, nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng, mong muốn bảo vệ cuộc sống của con gái và sức khỏe cho Mai Phương. Nam ca sĩ cho biết, những lời chỉ trích, kêu gọi tẩy chay trong những ngày qua không chỉ ảnh hưởng đến anh, gia đình anh mà còn cả với Mai Phương. Theo lời Phùng Ngọc Huy, có những người quá khích đã kéo tận nhà đập cửa, phá rối, đe dọa bầu show, khiến công việc của anh bị ảnh hưởng, cuộc sống xáo trộn. Điều này buộc anh phải lên tiếng để tránh những hậu quả xấu.

Theo Phùng Ngọc Huy, thời điểm Mai Phương vượt cạn, anh vẫn ở bên. Cả hai từng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Dù duyên nợ không còn, cả hai đều cố gắng vì con cái. Sau khi Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, anh vẫn thường liên lạc với Mai Phương để con gái không quên mặt cha.

Phung Ngoc Huy: ‘Toi chua he bo be me con Mai Phuong’
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong tiệc sinh nhật đầu tiên của con gái

“Tôi có lỗi khi đã không lo lắng được cho mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng tôi chưa hề bỏ bê mẹ con Phương. Phương cũng hiểu tình hình của tôi nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng tôi vẫn gửi quà và hỗ trợ một phần nhỏ để lo cho bé Lavie”, nam ca sĩ cho biết.

Hay tin Mai Phương bệnh, cộng sức ép từ dư luận, nam ca sĩ suy sụp tinh thần. Anh cho biết rất muốn về Việt Nam nhưng vì vài lý do bất khả kháng nên chưa thể. Nam ca sĩ mong muốn được bình yên để tiếp tục công việc, có đủ khả năng hỗ trợ mẹ con Mai Phương trong thời gian tới. Ngoài ra, anh mong những ồn ào khép lại để sức khoẻ của Mai Phương không bị ảnh hưởng trong quá trình điều trị.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI