Phòng xông hơi trên bãi biển gây sốt ở Ireland

27/04/2024 - 06:25

PNO - Những phòng xông hơi di động có kích thước nhỏ gọn, trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi ghé đến Ireland.

Những căn phòng xông hơi di dộng được đặt cạnh bãi tắm.
Những căn phòng xông hơi di dộng được đặt cạnh bãi tắm

Trên bãi biển đầy cát Clonea - một trong những bãi tắm nổi tiếng ở Ireland - mọi người có thể dễ dàng bị thu hút bởi những phòng tắm hơi ngay tại chỗ. Hình ảnh mà theo các du khách thấy khá sống động và thú vị.

Đối với Sharon Fidgeon - một du khách thường xuyên lui đến các phòng xông hơi khô ngày càng nổi tiếng này - những buổi tắm hơi cuối tuần đã trở thành "một cơn nghiện lành mạnh" với cô.

"Sau khi bạn ngâm nước biển, nó thực sự kích hoạt endorphin (là các opioid neuropeptide nội sinh và nội tiết tố protein) trong cơ thể bạn. Và việc có phòng tắm hơi ở đây cho phép tôi ở lại biển lâu hơn, tận hưởng lâu hơn" - cô chia sẻ.

Nhiều du khách yêu thích trải nghiệm dịch vụ xông hơi ngay tại biển.
Nhiều du khách yêu thích trải nghiệm dịch vụ xông hơi ngay tại biển

Với cấu trúc hình thùng có bánh xe khá đơn giản, các phòng tắm hơi di động này có thể dễ dàng được dịch chuyển bằng ô tô. Để tăng tính thẩm mỹ, các phòng được sơn màu và thiết kế cửa sổ mang hơi hướng cổ điển.

Bên cạnh những lợi ích về sức khỏe, các du khách cho biết những căn phòng này còn là nơi trú ẩn lý tưởng trong thời tiết thay đổi thất thường và thường xuyên ẩm ướt của Ireland.

Bây giờ mọi người có thể thoải mái hơn khi tắm biển quanh năm vì họ có thể làm ấm cơ thể sau khi ngâm mình dưới nước, đồng thời giúp giảm căng thẳng cũng như hỗ trợ phục hồi sau khi bơi lội hoặc chơi các trò thể thao.

Trước các phòng còn bố trí ghế cho các du khách đi theo nhóm trì chuyện.
Trước các phòng còn bố trí ghế cho các du khách đi theo nhóm trò chuyện

Với nhu cầu ngày càng tăng của các du khách, chủ sở hữu những phòng tắm hơi di động đang cố gắng thiết kế đa dạng nhiều loại phòng, có thể chứa cả một nhóm người. Với một cửa sổ lớn ở một bên và chỗ ngồi xếp tầng bên cạnh lò sưởi, một nhóm người có thể ngồi trò chuyện và chiêm ngưỡng sóng biển, ngắm hoàng hôn.

Minh Hương (theo AFP)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaigonanvatvi /strCate=saigonanvat
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEangididauvi /strCate=angididau