Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho người nghèo Huế

07/02/2015 - 22:03

PNO - PN - Chiều 7/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm các hộ dân khó khăn tại hai xã Lộc An và Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế (ảnh).

edf40wrjww2tblPage:Content

Pho thu tuong Nguyen Xuan Phuc tang qua Tet cho nguoi ngheo Hue

Phó thủ tướng và đoàn công tác đã trực tiếp thăm hỏi, động viên các hộ nghèo, người tàn tật, hộ đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng nặng nề do thiên tai tại các hai xã Lộc An và Lộc Điền (huyện Phú Lộc).

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã trao 100 suất quà cho các đối tượng trên, trong đó, xã Lộc An 60 suất và Lộc Điền 40 suất. Mỗi suất quà trị giá một triệu đồng, gồm phần quà Tết trị giá 300.000 đồng và 700.000 đồng tiền mặt.

Lộc An và Lộc Điền là hai trong những xã anh hùng còn nhiều khó khăn của huyện Phú Lộc và tỉnh Thừa Thiên - Huế, có tỷ lệ hộ nghèo hiện còn cao, nhiều đối tượng là nạn nhân chất độc da cam, tàn tật, đang hưởng chế độ bảo trợ xã hội hàng tháng.

Cũng trong sáng 7/2, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và dự lễ khởi công Trường tiểu học số 1, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế và dâng hoa, dâng hương tại khu lưu niệm Đại tướng Nguyễn Chí Thanh tại xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI