Phim Maleficent “nóng” lên từng ngày

26/03/2014 - 15:38

PNO - PN - Một trong những "bom tấn" hè được chờ đợi nhất trong năm nay có lẽ là Maleficent - bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô đào Angelina Jolie sau bốn năm vắng bóng kể từ phim The Tourist.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù đến ngày 30/5 Maleficent mới ra rạp nhưng những thông tin mà hãng Disney tung ra ở thời điểm hiện tại đã làm cho bộ phim "nóng" lên từng ngày. Mới nhất là việc Angelina Jolie tuyên bố hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang danh tiếng Stella McCartney và hãng Disney để thực hiện bộ sưu tập quần áo trẻ em lấy cảm hứng từ bộ phim. Bộ sưu tập gồm tám mẫu thiết kế giày, áo đầm, áo thun dành cho bé trai và gái.

Phim Maleficent “nong” len tung ngay

Trước đó ít ngày, Disney hâm nóng Maleficent bằng cách tung ra bản trailer hơn hai phút, giúp khán giả đang chờ đợi có một cái nhìn rõ hơn về bộ phim. Trong phim, Angelina Jolie thủ vai Tiên Hắc Ám có tên gọi Maleficent - nhân vật phản diện đã từng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình Sleeping Beauty, cũng do Disney sản xuất năm 1959. Những thế hệ từng xem bộ phim trong quá khứ chỉ biết đến nhân vật này là mụ phù thủy độc ác sống trong một tòa lâu đài đen tối. Phiên bản điện ảnh lần này sẽ tập trung khắc họa hình ảnh của Maleficent, miêu tả về quá khứ của bà để người xem hiểu được nguyên nhân khiến bà ta trở nên lạnh lùng và tàn nhẫn. Vẫn với tạo hình thật đáng sợ, nhưng Maleficent mới của Angelina còn có thêm vẻ quyến rũ ma mị. Thú vị nhất là con gái của Angelina, cô bé Vivienne Jolie-Pitt, là người đảm nhận vai công chúa Aurora khi còn nhỏ. Angelina Jolie tiết lộ, sở dĩ Vivienne Jolie-Pitt được chọn vì bé là diễn viên nhí duy nhất dám đến gần và không khóc thét khi nhìn thấy cô trong bộ dạng mụ phù thủy. Một gương mặt quen thuộc khác là nữ diễn viên trẻ Elle Fanning, em gái của nữ diễn viên trẻ tài năng Dakota Fanning, vào vai công chúa Aurora khi trưởng thành.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI