Pháp khởi đầu như mơ, Argentina thắng vừa đủ

16/06/2014 - 07:49

PNO - Trong một ngày chói sáng của Karim Benzema với 2 bàn thắng (45’, 72’) và một lần khiến thủ môn đối phương phải đá phản lưới nhà (48’), Pháp dễ dàng giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ yếu Honduras để vươn lên đầu bảng, bởi...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Trong khi đó, tại trận đấu đầu tiên của bảng F, Argentina đã chơi không được như mong đợi nhưng vẫn giành trọn 3 điểm nhờ 1 quả đá phản lưới của hậu vệ Sead Kolasinac và bàn thắng của Lionel Messi, trước khi Vedad Ibisevic ghi bàn danh dự cho đại diện châu Âu.

Phap khoi dau nhu mo, Argentina thang vua du

Benzema góp công trong cả 3 bàn thắng của ĐT Pháp

Bóng lăn đêm qua:

Vòng bảng World Cup 2014

Bảng E
Thụy Sĩ 2 - 1 Ecuador 
Pháp 3 - 0 Honduras 

Bảng F
Argentina 2 - 1 Bosnia & Herzegovina

Bóng lăn đêm nay:
23h00 ngày 16/6, Đức vs Bồ Đào Nha
02h00 ngày 17/6, Iran vs Nigeria
05h00 ngày 17/6, Ghana vs Mỹ
 

Fabregas “thanh minh” về quyết định gia nhập Chelsea
Sau khi trở thành “tội đồ” vì trở lại Anh trong màu áo Chelsea thay vì Arsenal, Cesc Fabregas tiết lộ ông thầy cũ Arsene Wenger đã bảo anh rằng ông không cần anh bởi đã có Mesut Oezil thay thế. Và đó là lý do tiền vệ 27 tuổi quyết định chọn Stamford Bridge.

Phap khoi dau nhu mo, Argentina thang vua du

Fabregas không phải người Wenger cần
 

Croatia tẩy chay truyền thông vì... lộ ảnh nude
2 phóng viên ảnh mới đây đã trốn trong bụi rậm và chộp được hình ảnh các cầu thủ Croatia đang tắm nude ở bể bơi của đội tại Brazil. Điều đó đã khiến thầy trò Niko Kovac vô cùng tức giận, và đội bóng này quyết định không giao tiếp với truyền thông nữa.

De Gea chấn thương phải nghỉ hết vòng bảng
TBN vừa nhận hung tin khi David De Gea dính chấn thương chân và phải nghỉ ít nhất 10 ngày, tức là chí ít cũng hết vòng bảng World Cup. Đó là một điều đáng buồn không chỉ cho cầu thủ này mà còn cho ban huấn luyện La Roja, bởi phong độ của Iker Casillas đang bị chỉ trích rất dữ dội. Trong khi đó, thủ thành số 3 Pepe Reina lại không tạo được sự tin tưởng.

Phap khoi dau nhu mo, Argentina thang vua du

Rooney đã chơi không thuyết phục

Vị trí của Rooney tiếp tục gây tranh cãi
Sau khi được sử dụng bên cánh trái hàng công ở trận gặp Italia và thể hiện không tốt, Wayne Rooney đã nhận được lời hứa từ Roy Hodgson rằng sẽ trao trả lại vai trò dẫn dắt hàng công cho anh ở trận tiếp theo với Uruguay, điều đó cũng được Paul Scholes, đồng đội cũ của “gã Shrek” tán đồng. Tuy nhiên, theo Jose Mourinho, ĐT Anh đã chơi tốt, và để tận dụng được tối đa các tài năng, đôi lúc cần có người phải hy sinh.

Pháp và Honduras không... được hát quốc ca
Ở đầu trận đấu giữa Pháp và Honduras rạng sáng nay diễn ra trên sân Beira-Rio, thành phố Porto Alegre, hai đội đã không được nghe đoạn nhạc quốc ca như thông lệ. Nguyên nhân được cho là hệ thống loa gặp sự cố.

Neymar và Dani Alves copy phong cách của người Romania
Trong buổi tập mới đây, bộ đôi Neymar và Dani Alves của ĐT Brazil và CLB Barcelona đã xuất hiện với những mái đầu được nhuộm vàng. Kiểu đầu ấy ngay lập tức gợi nhớ tới trào lưu của Romania năm 1998, đội bóng toàn bộ 23 cầu thủ góp mặt tại World Cup năm đó đã cùng nhau nhuộm vàng mái tóc.

Phap khoi dau nhu mo, Argentina thang vua du

Buffon (phải) vẫn chưa thể trở lại

Buffon và De Sciglio chưa chắc trở lại ở trận gặp Costa Rica
Sau khi đã phải vắng mặt trong trận đấu đầu tiên với ĐT Anh, thủ thành Gianluigi Buffon và hậu vệ Mattia De Sciglio tiếp tục có nguy cơ nghỉ thêm lượt đấu thứ 2 với Costa Rica. Hiện tại, cầu thủ của AC Milan thậm chí còn chưa thể trở lại tập luyện.

Fan West Brom giận dữ vì quyết định bổ nhiệm Alan Irvine
Các CĐV The Baggies đã bày tỏ sự tức giận trên các mạng xã hội sau quyết định bổ nhiệm Alan Irvine làm HLV trưởng thay Pepe Mel. Trước đó, người ta hy vọng rằng cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood, mới là người được chọn.

Man City cân nhắc chiêu mộ cựu thủ thành của Sunderland
Hiện tại, ngoài Costel Pantilimon, HLV Manuel Pellegrini không có phương án nào đủ khả năng thay thế Joe Hart, và do đó BLĐ Man City có thể cân nhắc kí hợp đồng với Keiren Westwood, thủ thành đã đáo hạn hợp đồng với Sunderland.

Theo BÓNG ĐÁ +

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI