Phan Thanh Bình, Cường đô la và 2 cuộc giải vây cho Thảo Trang, Hà Hồ

03/12/2015 - 16:09

PNO - Cường đô la và Phan Thanh Bình là hai người đàn ông tử tế nhất showbiz Việt.

Sau một thời gian im lặng trước dư luận, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng nói về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Thanh Bình viết: "Thời xưa thì đài phát thanh, tivi, thời nay thì báo mạng, facebook. Thời hiện đại thì sao đây? Tất cả cũng đều xuất phát từ miệng người, miệng đời, miệng xã hội. Dư luận, truyền thông đôi khi cũng có cái đúng, cái sai, không phải lúc nào cũng chính xác.

Hết duyên hết nợ... Yes... Bất đồng quan điểm... Yes... Người đứng giữa... No. Chỉ có con gái là người đứng giữa thôi mà người 'trọng tài' đứng giữa này rất công tâm, chả biết gì, thế trận đấu này mới căng thẳng".

Phan Thanh Binh, Cuong do la va 2 cuoc giai vay cho Thao Trang, Ha Ho
Phan Thanh Bình giải vây giúp Thảo Trang trước dư luận.

Phan Thanh Bình lên tiếng rằng không có "người thứ ba" trong chuyện ly hôn giữa anh và Thảo Trang, đây dường như là hành động giải vây giúp Thảo Trang.

Sau khi công bố thông tin ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Thảo Trang ôm người đàn ông lạ mặt trước khi chia tay Phan Thanh Bình. Người đàn ông lạ mặt đó chính là Khôi Trần, bạn thân của cả hai người.

Hiện tại Thảo Trang đang bị dư luận lên án về việc ngoại tình, ly hôn chồng vì hết tiền. Hình ảnh của Thảo Trang, Khôi Trần đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vậy nên Phan Thanh Bình lên tiếng giúp Thảo Trang, Khôi Trần giải vây, không còn áp lực dư luận.

Hành động của Phan Thanh Bình khiến khán giả liên tưởng tới cuộc giải vây của Cường đô la giúp Hà Hồ.

Phan Thanh Binh, Cuong do la va 2 cuoc giai vay cho Thao Trang, Ha Ho
Cường đô la công khai bạn gái mới giúp Hà Hồ giải vây.

Ở thời điểm đầu tiên khi những hình ảnh "khóa môi" giữa Hồ Hà và đại gia CDK được tung ra và lan truyền với tốc độ "ánh sáng", Hà Hồ đã một phen “lao đao”, “sống dở chết dở”. Trong khi Hồ Ngọc Hà đang phải “bơi” giữa hàng loạt điều tiếng, khó khăn thì Cường đô la đã lên tiếng phần nào như để “bảo vệ”.

Mặc dù không nói thẳng là đứng về phía Hà Hồ nhưng việc thẳng thắn khẳng định “không thích nói xấu sau lưng người khác, ai muốn nói xấu thì đừng vào trang cá nhân của anh…” phần nào “chặn” bớt được những ý kiến trái chiều về “nữ hoàng giải trí”, hạn chế bớt sự lan truyền, ảnh hưởng vì scandal.

Sau những lời có phần bênh vực nhẹ nhàng của Cường, cùng với sự im lặng từ Hồ Hà, dư luận phần nào "buông tha". Tuy nhiên, khi những hình ảnh nóng của Hồ Ngọc Hà bên đại gia kim cương trong cùng một chuyến du lịch bị "phanh phui", dư luận lại lập tức "nổi sóng".

Hồ Ngọc Hà buộc phải lên tiếng, cô phủ nhận. Nhưng sau đó, một loạt hình ảnh nữ ca sĩ tình cảm tay trong tay với đại gia kim cương được tung ra. Hà Hồ bị dư luận tẩy chay quay lưng. Lần này có vẻ nặng nề hơn.

Đúng lúc đó, Cường đô ​la úp mở bạn gái mới. Cặp đôi  dần bí mật công khai bạn gái mới qua hình ảnh bị bắt gặp đưa đón nhau đi ăn. Lập tức thông tin về người phụ nữ này trở thành tâm điểm của dư luận. Điều này đã giúp Hà Hồ được giải vây trước truyền thông. Thay vào đó, dư luận lại tập trung chú ý vào Cường đô la và bạn gái mới. Còn vụ việc của giọng ca Xin hãy thứ tha dần được chìm xuống.

Có lẽ Cường đô la và Phan Thanh Bình là hai người đàn ông tử tế nhất showbiz Việt. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn rất yêu và bảo vệ vợ. Đó là điều mà cánh đàn ông Việt nên học rất nhiều.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI