Sau ly hôn Phan Thanh Bình, sự nghiệp Thảo Trang phất lên trông thấy

29/11/2015 - 08:24

PNO - Thảo Trang chọn cách ly hôn để sự nghiệp của mình phát triển và tiến sâu vào showbiz, liệu cô có thể thực hiện được nhiều ước mơ?

Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi Phan Thanh Bình - Thảo Trang làm đám cưới vào năm 2009. Năm 2010, tổ ấm của cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng tên Phan Huỳnh My.

Năm 2013, Thảo Trang quay lại showbiz. Cô đầu quân vào công ty Venus, tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 và Bước nhảy hoàn vũ 2014 nhưng đều sớm dừng bước và không tạo được dấu ấn gì trong lòng khán giả. Mọi nỗ lực cố gắng của hai vợ chồng cũng không thể nổi và vượt qua được cặp đôi Thủy Tiên -Công Vinh. Dường như cái tên Thảo Trang vẫn còn dựa bóng Phan Thanh Bình.

Cách đây vài ngày, Thảo Trang đã làm công chúng vô cùng bất ngờ khi tiết lộ cô và ông xã Phan Thanh Bình đã "đường ai nấy đi". Hiện hai vợ chồng đang đợi quyết định cuối cùng từ tòa án. Nữ diễn viên chia sẻ, thời gian này cô rất mệt mỏi và không muốn trả lời gì thêm về quyết định này mà chỉ muốn tập trung cho công việc. Thông tin này khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng tiếc nuối khi Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sau ly hon Phan Thanh Binh, su nghiep Thao Trang phat len trong thay
Thảo Trang chọn cách ly hôn để sự nghiệp của mình phát triển và tiến sâu vào showbiz, liệu cô có thể thực hiện được nhiều ước mơ?

Kể từ khi ly hôn, Thảo Trang phất lên trông thấy. Thảo Trang dần thay đổi với gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ hơn nhiều so với ngày đầu gia nhập showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Trang khoe hình ảnh xinh tươi tại Đà Lạt kèm theo dòng trạng thái “Đà Lạt lạnh quá…”. Trong ảnh, “bà mẹ một con” diện váy ngắn trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ. Người đẹp tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ khi luôn nở nụ cười tươi trên gương mặt. Dường như quyết định ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Thảo Trang.

Bên cạnh đó, sự nghiệp của Thảo Trang ngày càng phát triển, lên như "diều gặp gió" với những lời mời đóng phim, quay quảng cáo. Hơn nữa tên tuổi người đẹp giờ đây đã được mọi người và báo chí quan tâm hơn trước rất nhiều. Tên tuổi cô phủ sóng trên nhiều tờ báo lớn. So với lúc còn bên Phan Thanh Bình, vị trí và địa vị của cô giờ đã khác một trời một vực. Và ở hiện tại, cô hoàn toàn có thể mơ về những giấc mơ đẹp trong showbiz. 

Trái ngược với bà xã, sự nghiệp của Phan Thanh Bình ngày càng xuống dốc. Anh không còn là chàng cầu thủ đắt giá được săn đón. Sau mùa giải năm 2012, Phan Thanh Bình rơi vào tình trạng thất nghiệp, phải chấp nhận đá trong đội bóng hạng nhì của Đắk Lắk.

Phải chăng, Thảo Trang chọn cách ly hôn để sự nghiệp của mình phát triển và tiến sâu vào showbiz, và cô có thể thực hiện được nhiều ước mơ như nhiều người đẹp khác.

An Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI