Phẫn nộ cha dượng đánh dã man con gái riêng của vợ để trả thù

14/03/2016 - 13:38

PNO - Chỉ vì bé gái nói không thích mẹ quen với cha dượng mà Pháp đã lấy dây cao su tròn đánh tới tấp vào người bé B.

Phan no cha duong danh da man con gai rieng cua vo de tra thu
Bé B. bị đánh bầm tím ở vùng đầu, lưng, mắt, mông, đùi.

Sáng 14/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện cơ quan công an phường Phước Hội, thị xã La Gi cho biết chuyển hồ sơ đến công an Hàm Tân xử lý theo thẩm quyền liên quan đến vụ đối tượng Nguyễn Ngô Pháp (25 tuổi, ngụ cùng phường, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) bị tố cáo vì có hành vi bạo hành trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ trưa 13/3, bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi (Bình Thuận) tiếp nhận chị H.T.N.H (21 tuổi) và con gái H.T.T.B. (36 tháng tuổi) trong tình trạng đa chấn thương.

Trong đó, bé B. nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, bị đánh sưng nề, bầm tím gần như toàn bộ cơ thể ở vùng đầu, lưng, mắt, mông, đùi… Khi thấy người lạ bé liền giật mình la hét rồi ôm chặt bà ngoại cầu cứu.

Chị H., mẹ cháu B. cho biết người bạo hành cháu bé là Ngô Văn Pháp, người đã sống như vợ chồng với chị khoảng bốn tháng nay.

Theo lời khai của chị H. tại cơ quan công an, vào sáng 13/3, bé H. đang ngủ thì nghe cha dượng lớn tiếng với mẹ nên bật dậy nói “Con không thích mẹ quen với người xì ke như vậy đâu”.

Nghe bé nói vậy, Pháp tức giận xuống bếp tháo sợi dây cao su tròn nối giữa bình gas với bếp gas to bằng ngón tay cái rồi đóng chặt cửa đánh bé B. tớp tấp.

Thấy bé B. gào thét trong đau đớn nên chị H. liền đến đẩy Pháp ra rồi ôm chặt cháu B. vào lòng. Hai mẹ con tiếp tục bị Pháp dồn vô góc nhà rồi đánh đập dã man. Mặc cho chị H. khóc lóc van xin nhưng Pháp vẫn cố giằng lấy cháu bé ra bắt quỳ xuống và đánh đứa bé không thương xót từ đầu đến chân đến khi cháu bé bất tỉnh rồi khóa cửa nhà bỏ đi.

Phan no cha duong danh da man con gai rieng cua vo de tra thu
Pháp đánh dã man con riêng của vợ để trả thù.

Nghe tiếng rên rỉ phát ra từ căn nhà nên những người hàng xóm đã phá khóa vào bên trong đưa hai mẹ con đi cấp cứu.

Theo Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi, cả hai mẹ con chị H đều bị đa chấn thương, sưng nề toàn thân. Riêng bé B vẫn chưa thể chụp CT để kiểm tra tình trạng chấn thương phần đầu và tai.

Ông Huỳnh Thanh Hải (ông ngoại của cháu bé) cho biết, sau khi chị H. sinh cháu B. được 10 tháng tuổi thì người chồng bỏ đi nên ông đưa con và cháu ngoại về nhà nuôi.

Vài tháng trở lại đây khi nghe con bồ bịch với Pháp nên gia đình nhiều lần khuyên ngăn. Tuy nhiên H vẫn bỏ ngoài tai đến chung sống như vợ chồng với Pháp còn cháu ngoại vợ chồng ông Hải giữ lại nuôi.

Bốn ngày trước, chị H. nhớ con nên về nhà xin ông Hải cho dẫn con về chơi thì xảy ra vụ việc như trên. Ông Hải rất đau lòng khi thấy đứa cháu ngoại bấy lâu mình chăm sóc, dạy dỗ bị hành hạ dã man nên ngay chiều nay, ông sẽ đến cơ quan công an để tường trình rõ vụ việc.

Nhiều người hàng xóm sống gần nhà chị H. cho biết, từ ngày về sống chung Pháp thường xuyên ăn nhậu về rồi kiếm chuyện gây gổ với chị H. Do không có việc làm ổn định nên khi cả hai thường xuyên xảy ra xích mích, mâu thuẫn vì chuyện tiền bạc.

Hiện, cơ quan huyện Hàm Tân đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI