Phan Anh: 'Tôi thấy mình tự tin và ổn nhất khi ở trên giường'

15/01/2015 - 14:59

PNO - PNO - Được vinh dự nhận giải Vespa Sprint Stylist Man tại sự kiện Men Of The Year 2014 của báo Thể Thao Văn Hóa & Đàn Ông, có lẽ cũng không ngoa khi nói MC Phan Anh xứng đáng hơn ai hết. Phong cách của anh toát ra khi anh ăn bận đẹp đẽ, gọn...

Khi được hỏi là có gia đình rồi, diện để ai ngắm, Phan Anh trả lời: “Khi ở sân khấu cần ăn mặc chuẩn mực, và phù hợp. Với tôi nó thể hiện sự tôn trọng tới khán giả”. Còn lời khuyên từ người đàn ông được giải phong cách này dành cho các đấng mày râu khác? “Đàn ông không có nghĩa là xuề xòa, tuy nhiên, sự cầu kỳ của vẻ ngoài cũng không làm nên cốt cách của người đàn ông. Mọi thứ đều có giới hạn của nó, nếu làm quá, đàn ông sẽ tự biến mình thành nửa kia của thế giới”.

Không biết là đùa hay thật nhưng Phan Anh tự nhận rằng mình tự tin nhất ở trên giường, có lẽ một phần vì khi anh rời khỏi sân khấu, anh luôn cố gắng ăn mặc một cách thoải mái nhất. Nhưng có lẽ sau khi nhận giải thưởng phong cách ở trên, chúng ta sẽ được nhìn thấy một Phan Anh lịch lãm lướt trên phố cùng chiếc Vespa Sprint màu đỏ nhiều hơn là “trên giường”.

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ hình mới nhất của anh cùng chiếc Vespa Sprint.

Phan Anh: 'Toi thay minh tu tin va on nhat khi o tren giuong'

Chiếc áo vest chấm bi xanh phá cách đem lại một hình ảnh trẻ trung hơn với những tông màu sáng.

Phan Anh: 'Toi thay minh tu tin va on nhat khi o tren giuong'

Trở về đúng với phong cách trưởng thành, đàn ông với một vest đầy đủ gồm áo quần và gile. Đi kèm cùng một bộ đôi túi da và giầy da nâu để kết hợp cùng họa tiết kẻ chìm.

Phan Anh: 'Toi thay minh tu tin va on nhat khi o tren giuong'

Phan Anh: 'Toi thay minh tu tin va on nhat khi o tren giuong'

Không nhàm chán với tông màu đen trắng cùng họa tiết hình học đang là mốt trên toàn thế giới.

TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI