Phạm Quỳnh Anh khóc nức nở vì nhớ Wanbi Tuấn Anh

27/12/2014 - 07:03

PNO - PNO - Nữ ca sĩ diễn viên xinh đẹp không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc khi tưởng nhớ cậu em thân thiết trong nghề, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trong buổi công chiếu "Chàng trai năm ấy" tối 26/12.

edf40wrjww2tblPage:Content

Không khí tưng bừng nhộn nhịp sau khi giới thiệu dàn diễn viên chính của Chàng trai năm ấy bỗng chùng hẳn xuống khi cả đoàn phim cùng các khán giả hướng về màn ảnh để xem những hình ảnh về nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. Cuộc đời và quyển tự truyện do nam ca sĩ cùng người quản lý của mình chấp bút trở thành linh hồn của bộ phim Chàng trai năm ấy.

Hình ảnh nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh được tái hiện qua những thước phim tư liệu

Ê kíp Chàng trai năm ấy đã dành những phút giây đầu tiên trong buổi chiếu để phát những thước phim tưởng niệm về người em, người bạn đồng nghiệp hiền lành, tậm tâm và luôn sống vì người khác, ngay cả phút giây cuối cùng của cuộc sống vẫn khát khao cống hiến.

Phạm Quỳnh Anh và các diễn viên trong Chàng trai năm ấy xúc động khi xem những thước phim

Khi những hình ảnh sinh hoạt lẫn biểu diễn trên sân khấu của Wanbi Tuấn Anh được chiếu lên, khán giả và nghệ sĩ nhiều người không cầm lòng được. Ê kíp làm phim cũng nức nở. Những diễn viên chính như Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn, Hari Won nín lặng. Ngay từ những phút giây đầu, Phạm Quỳnh Anh đã đỏ hoe mắt, cố kiềm chế xúc động để chào khán giả để theo dõi. Đoạn phim kỷ niệm vừa kết thúc cô đã bật khóc nghẹn ngào khiến nhiều người khóc theo. Lúc sinh thời, Wanni Tuấn Anh vừa là người bạn vừa là người em thân thiết của Phạm Quỳnh Anh. Cô cũng là một trong những người bạn trực suốt bên linh cữu và tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc nức nở đến nỗi ,  phải vỗ vai an ủi trấn an cô

Xuất phát từ tình cảm sâu sắc đó, nữ ca sĩ diễn viên xinh đẹp đã cố gắng xin chồng - đạo diễn Quang Huy thử vai để cố gắng trở thành một nhân vật của phim như món quà tưởng niệm người em quá cố.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI