Phạm Hương dính loạt tin đồn sang Mỹ kết hôn, sinh con

11/10/2018 - 14:46

PNO - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết việc trở thành người của công chúng sẽ nhận nhiều sự quan tâm đi kèm scandal, đồn đoán.

Đầu tháng Chín, ê-kíp của Phạm Hương đưa thông tin người đẹp sang Mỹ trị bệnh tuyến giáp. Đồng thời, Phạm Hương đầu quân về công ty Renew Artists, chung nhà với nhiều gương mặt nổi tiếng như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores… Tuy nhiên, việc cô bất ngờ mất hút khỏi làng giải trí khiến Phạm Hương vướng không ít tin đồn về cuộc sống tình cảm, hôn nhân.

Pham Huong dinh loat tin don sang My ket hon, sinh con
Bộ ảnh Phạm Hương thực hiện trước khi sang Mỹ

Trả lời cho những tin đồn Phạm Hương nói: “Đã là người của công chúng, bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, cùng những scandal, đồn đoán… Tôi tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh mình suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của tôi”.

Pham Huong dinh loat tin don sang My ket hon, sinh con
Hình ảnh mới nhất Phạm Hương chia sẻ trên Instagram

Phạm Hương cho biết, sức khoẻ của cô đã có tiến triển tốt: “Tôi vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm để tôi có đủ năng lượng cho sự trở lại”.

Người đẹp cũng cho biết, do sức khoẻ còn hạn chế, nên cần thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi tham gia công việc với đơn vị quản lý mới.

Pham Huong dinh loat tin don sang My ket hon, sinh con
Phạm Hương và mẹ trên đất Mỹ

Trong chuyến sang Mỹ này, Phạm Hương đi cùng mẹ. Người đẹp thi thoảng chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Phạm Hương tâm sự: “Hạnh phúc khi được sống cuộc sống của mình, làm những điều mình thích. Hãy cứ mỉm cười thật xinh đẹp cho dù ngày mai có ra sao. Từ bỏ thói quen dùng mạng xã hội thường xuyên nên giờ mình cũng không còn thích selfie hay chụp hình nhiều như trước nữa. Thích được thư thái tự tại ngắm mọi thứ xinh đẹp xung quanh bằng đôi mắt thật của mình”.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI