Phải khổ luyện thôi!

15/11/2014 - 17:43

PNO - PNCN - Quyết Thắng bước ra chào mọi người với nụ cười thật tươi, trang phục lịch sự, nhưng hai cánh tay chỉ dài quá khuỷu một chút đã khiến mọi người sững sờ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phai kho luyen thoi!

Quyết Thắng chơi bài Bèo dạt mây trôi với chiếc đàn oọc điện tử và bằng mõm cụt của hai cánh tay! Ai cũng khóc. Cụ Lê Hoàng đạo diễn chùi nước mắt lia lịa. Chị Cát Tường mếu máo nói không nên lời. Khán giả thút thít. “Bàn tay” tròn ủm của Thắng cho thấy sự khổ luyện và sự quyết tâm vượt qua nghịch cảnh để có niềm vui trong cuộc sống. Đó là hình ảnh cảm động trong chương trình Bạn có thực tài? mới đây, một kiểu “tìm kiếm tài năng” gọn nhẹ hơn so với sự “trình diễn” của Vietnam’s got talent.

Bây giờ nói tới sự khổ luyện của… danh hài. Tưởng là đã có tên tuổi thì diễn sao cũng… hay, không dám đâu. Vừa rồi, tập 5 của Ơn giời, cậu đây rồi lại tiếp tục vạch áo cho người xem lưng. Nói nhảm, diễn ẩu là chính. Tính chất phi kịch bản của nó càng khiến những người tham gia phải cất công khổ luyện sự nhanh nhạy ứng phó một cách hài hước với diễn biến của tình huống đặt ra. Cái này khó à. Cho nên, các “cậu” ấy từ chỗ đố nhau làm thơ, ca hát đủ kiểu đến nói… tục, nói càn, hết cách rồi bèn sinh ra… oánh lộn tá lả. Thấy Tiết Cương bị oánh nhừ tử rồi tới Ngọc Tưởng bị nắm đầu, lột mắt kính, suýt bị… tuột quần thì đúng là cười không nổi!

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI