Acecook Việt Nam công bố chiến lược “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc - Cook Happiness Through Innovation” nhân dịp kỷ niệm 30 năm

04/07/2025 - 13:41

PNO - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm (7/7/1995 - 7/7/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới: “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc - Cook Happiness Through Innovation”, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.

Tổng giám đốc Acecook Việt Nam - Ông Kaneda Hiroki công bố chiến lược phát triển mới “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”
Tổng giám đốc Acecook Việt Nam - Ông Kaneda Hiroki công bố chiến lược phát triển mới “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc”

Chiến lược mới không chỉ là lời khẳng định vị thế tiên phong của Acecook Việt Nam trong ngành thực phẩm ăn liền, mà còn thể hiện cam kết sâu sắc của doanh nghiệp trong việc kiến tạo những giá trị tích cực, nâng cao chất lượng sống và hướng đến tương lai hạnh phúc cho người tiêu dùng, nhân viên và toàn xã hội.

Chương trình khuyến mãi tri ân người tiêu dùng nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Chương trình khuyến mãi tri ân người tiêu dùng nhân dịp kỷ niệm 30 năm

Trong chiến lược lần này, Acecook Việt Nam đặt mục tiêu trở thành “doanh nghiệp cung cấp thực phẩm tổng hợp bền vững, vươn tầm thế giới”. Trong đó, “cung cấp thực phẩm tổng hợp” không chỉ mang nghĩa mở rộng danh mục sản phẩm, mà còn là xây dựng một hệ sinh thái ẩm thực toàn diện, dựa trên 3 lợi thế cốt lõi: hơn 30 năm bí quyết công nghệ sản xuất mì từ Nhật Bản, vị thế dẫn đầu thị trường mì ăn liền với thương hiệu Hảo Hảo và mạng lưới phân phối rộng khắp gần 160.000 điểm bán trên toàn quốc.

Ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc của Công ty Acecook Việt Nam chia sẻ: Với tiềm lực ấy, Acecook tự tin có đủ nguồn lực cần thiết để chuyển mình mạnh mẽ. Xuất phát từ khát vọng làm phong phú bữa ăn của người Việt, Acecook định hướng xây dựng một hệ sinh thái ẩm thực toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu và hành vi tiêu dùng ngày càng đa dạng. Trong chiến lược mở rộng này, Acecook sẽ từng bước lấn sân sang các ngành hàng kế cận như gia vị tiện lợi, thực phẩm “ready-to-eat” và các món ăn vặt có thể thay thế bữa chính. Mọi sản phẩm vẫn sẽ giữ vững tinh thần cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Acecook: vị ngon đậm đà, tiện lợi tối ưu, an toàn và đáng tin cậy, dinh dưỡng cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần giải quyết những vấn đề xã hội và nâng cao chất lượng sống - hướng đến mục tiêu thúc đẩy “well- being” toàn diện cho người tiêu dùng Việt”.

* Tăng cường giá trị dinh dưỡng, tiện lợi và cảm xúc: phát triển các sản phẩm tiện lợi, nhanh gọn, có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, và phù hợp với đa dạng bối cảnh ăn uống.

- Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như canxi trong Hảo Hảo, vitamin B12 trong Miến Phú Hương, sử dụng thịt thật, rau củ thật trong phở, bún ăn liền.

- Tối ưu trải nghiệm người dùng với bao bì "YEMO" dễ mở, đa dạng mẫu mã phù hợp cho nhu cầu quà tặng, du lịch, biếu tặng.

- Ra mắt các dòng sản phẩm phù hợp với lối sống hiện đại như canh ăn liền Kanli, gia vị cơm chiên Rang Rang, mì xào, phở gói cao cấp.

* Ứng dụng công nghệ Nhật Bản - sáng tạo vượt mong đợi

- Phát triển công nghệ sản xuất độc đáo như "sốt phô mai tan chảy" cho sản phẩm Siukay Gà.

- Ra mắt dòng sản phẩm "DALAGO" sử dụng "sợi mì bổ sung rau củ" được làm từ rau củ Đà Lạt, giúp sản phẩm ngon, tiện lợi, an toàn, lành mạnh và tốt cho sức khỏe vào tháng 8/2025 .

- Dự án trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới với các trang bị hiện đại dự kiến sẽ hoàn thành năm 2026 tập trung vào nghiên cứu công nghệ mới như: công nghệ mới cho mì ăn liền (giảm muối, giảm đường, giảm béo, công nghệ FD, bao bì mới...); nghiên cứu nền tảng (nguyên liệu tốt cho sức khỏe, thực phẩm có nguồn gốc thực vật, phân tích và nghiên cứu vị giác, khứu giác); phát triển các danh mục sản phẩm mới ngoài mì ăn liền như các loại gia vị (sa tế, tương ớt), đồ ăn vặt có hình dạng mới, thực phẩm đóng gói sẵn, gia vị tiện lợi...

* Giữ gìn bản sắc - dẫn dắt xu hướng ẩm thực toàn cầu: Acecook tiếp tục sáng tạo món ăn quen thuộc dưới hình thức hiện đại hơn, phù hợp khẩu vị quốc tế.

“Đổi mới không chỉ để tăng trưởng, mà còn để tạo ra giá trị hạnh phúc dài lâu cho con người và xã hội”, Tổng giám đốc của Công ty Acecook Việt Nam - ông Kaneda Hiroki nhấn mạnh. Với định hướng đó, Acecook đang đầu tư mạnh mẽ toàn diện vào quá trình chuyển đổi xanh. Hiện tại, 54% nhà máy của Acecook đã sử dụng nhiên liệu sinh khối; mục tiêu đến năm 2030 nâng tỉ lệ này lên 80%. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng tích cực cải tiến sản phẩm để giảm thiểu tác động môi trường, với 90% bao bì mì ly, tô, khay hiện nay đã chuyển sang sử dụng bao bì giấy thân thiện.

Hệ thống pin năng lượng lắp đặt tại nhà máy tại TPHCM của Acecook Việt Nam
Hệ thống pin năng lượng lắp đặt tại nhà máy tại TPHCM của Acecook Việt Nam

Thông qua chiến lược “Cook Happiness Through Innovation”, Acecook khẳng định cam kết góp phần xây dựng ngành thực phẩm Việt Nam bền vững, hiện đại và có sức cạnh tranh toàn cầu, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn mỗi ngày - cả về chất lượng, cảm xúc và trách nhiệm với môi trường, xã hội.

Châu Khoa

Nguồn: Acecook Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI