Ông lão nhặt rác mua nhẫn kim cương tặng vợ

21/12/2014 - 15:33

PNO - PNO - Tin tức về ông lão 80 tuổi làm nghề nhặt rác và tích góp tiền qua nhiều năm nhằm mua nhẫn kim cương tặng vợ đang gây “sốt” trên mạng xã hội.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Những hình ảnh đăng tải trên mạng về người đàn ông Trung Quốc 80 tuổi mua một chiếc nhẫn kim cương cho vợ của ông được ca ngợi là “điều lãng mạn nhất”. Điều này làm dấy lên cuộc thảo luận lớn trên các trang mạng xã hộiTrung Quốc như Sina, Weibo.

Ong lao nhat rac mua nhan kim cuong tang vo

Ong lao nhat rac mua nhan kim cuong tang vo

Ông lão đeo nhẫn vào tay vợ

Một trong những bức ảnh cho thấy ông lão từ Tân Cương, mặc một chiếc áo khoác màu xanh đậm và đội chiếc mũ giả da. Ông đeo m

Một chiếc nhẫn kim cương vào ngón tay vợ, bà lão mặc chiếc áo kẻ sọc màu xám và choàng một chiếc khăn nhiều màu sắc phủ kín một phần khuôn mặt.

Một người dùng Weibo, “this is Xinjiang” với 550.000 người theo dõi đã đăng các bức ảnh của cặp đôi này vào hôm thứ Tư.

Cho đến nay, bài đăng đã được chia sẻ 1.646 lần và thu hút hơn 240 bình luận.

Nhiều người nói rằng các bức ảnh cảm động đến mức làm cho họ muốn khóc. Những người khác lại viết trên blog, “đây là tình yêu đích thực”.

“The last kilometre”, một tài khoản WeChat của Văn phòng Thông tin Internet Tân Cương đã theo dõi câu chuyện và phỏng vấn nhân viên làm việc tại cửa hàng đồ trang sức nơi người đàn ông mua chiếc nhẫn.

Ong lao nhat rac mua nhan kim cuong tang vo

Xấp tiền ông lão tích cóp trong nhiều năm để tặng vợ chiếc nhẫn

Ong lao nhat rac mua nhan kim cuong tang vo

Chiếc nhận ông lão 80 tuổi tặng vợ bằng tiền nhặt rác tích cóp nhiều năm là biểu hiện đẹp của tình yêu

Zhou Lanlan, nhân viên tại cửa hàng cho biết, cặp đôi này đến thăm cửa hàng của họ vào khoảng trưa thứ Tư và người chồng đã hỏi về một chiếc nhẫn kim cương có giá hợp lý.

Cửa hàng đề nghị một chiếc nhẫn đang được giảm giá. Sau khi đeo thử vào tay vợ, người đàn ông đã mua nó.

Cô Zhou nói rằng ông lão sử dụng một cuộn lớn tiền giấy mệnh giá thấp, tích góp từ việc nhặt rác để trả cho chiếc nhẫn. Ông nói là ông muốn làm cho vợ hạnh phúc sau một cuộc đời khổ cực cùng nhau.

Cô Zhou cũng chụp ảnh của họ trong cửa hàng và hy vọng các bức ảnh sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ để nhận ra tình yêu và sự lãng mạn tồn tại trong thế hệ của cha mẹ họ.

BẢO TÙNG
(Theo SCMP, Shanghaiist)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI