Ông Kerry đăng ảnh sau khi phẫu thuật gãy xương

10/06/2015 - 10:45

PNO - PN - Ngoại trưởng Mỹ John Kerry hôm 9/6 đã đăng lên trang Twitter của mình một bức ảnh trong phòng bệnh viện ở Boston kèm theo lời nhắn rằng ông hồi phục tốt và đang làm việc. Đây là sự xuất hiện trở lại đầu tiên của ông Kerry...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ong Kerry dang anh sau khi phau thuat gay xuong

Ngoại trưởng Kerry trong bệnh viện ở Boston - Ảnh: Twitter@JohnKerry

"Tôi cảm thấy khỏe sau khi phẫu thuật một tuần. Đã chat với đại sứ Rice và đội ngũ chuyên viên cao cấp của Bộ Ngoại giao, và công việc đang tiến triển”, Bộ trưởng Kerry viết trên tài khoản Twitter của mình.

Trong bức ảnh, ông Kerry ngồi trên một chiếc ghế, chân phải duỗi thẳng và nói chuyện điện thoại. Phòng của ông nhìn ra sông Charles chảy qua Boston.

Bộ Ngoại giao Mỹ vẫn kín tiếng về tình trạng sức khỏe của ông Kerry sau khi ông trải qua phẫu thuật xương đùi bên phải bị gãy ở bệnh viện Boston, bang Massachusetts ngày 2/6. Từ khi ông gặp tai nạn ngày 31/5, không có hình ảnh nào của nhà ngoại giao này được công bố cho công chúng.

Ong Kerry dang anh sau khi phau thuat gay xuong

Tay đua cuồng nhiệt Kerry - Ảnh: AFP/Getty Images

Tay đua xe đạp cuồng nhiệt 71 tuổi đã có mặt tại Thụy Sĩ để đàm phán với người đồng cấp Iran ông Mohammad Javad Zarif về chương trình hạt nhân của Tehran.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Jeffrey Rathke nói "ông vẫn còn trong bệnh viện để taajo vật lý trị liệu và tham vấn với bác sĩ của mình".

Rathke nói thêm rằng Kerry "tâm trạng tốt và sức khỏe có nhiều tiến triển”, và ngay trong bệnh viện, ông Kerry đã điện đàm với Ngoại trưởng Brazil Mauro Vieira về biến đổi khí hậu và trao đổi với các cố vấn của mình về Nga và Iran.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao không nói rõ khi nào ông Kerry có thể xuất viện quay lại công việc ở Washington, nhưng ông tiết lộ ngoại trưởng Mỹ có thể đi châu Âu vào cuối tháng này để đàm phán lần cuối với các đối tác Iran.

THANH VÂN
(Theo AFP)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI