Ốc Thanh Vân, Tiết Cương cạnh tranh hơn 1000 người để vào phim Lý Hải

08/10/2019 - 13:55

PNO - Đại diện đoàn phim của Lý Hải cho hay, dù quen biết với nhiều nghệ sĩ Việt thì việc chọn diễn viên cũng phải được tuyển chọn công khai.

Series Lật mặt của đạo diễn Lý Hải đang tuyển chọn diễn viên cho phần phim thứ 5. Ngoài 1000 ứng viên, những gương mặt quen thuộc như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, Ốc Thanh Vân, Tiết Cương, Nguyễn Mạnh Hùng, Thanh Ngô, David Phạm… cũng có mặt tại buổi casting.

Mặc dù quen biết từ trước, thậm chí có mối quan hệ thân thiết nhưng đạo diễn Lý Hải xác định ngay từ đầu, việc chọn diễn viên phải được diễn ra công khai. “Hướng đến một môi trường cạnh tranh công bằng và để cho các bạn trẻ, bất cứ ai có niềm đam mê điện ảnh đều có thể tham gia. Cơ hội rộng mở cho các bạn”, đạo diễn Lý Hải cho biết.

Oc Thanh Van, Tiet Cuong canh tranh hon 1000 nguoi de vao phim Ly Hai
Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên có mặt tại buổi casting

Ngay khi biết ê-kíp đoàn phim không quan trọng chuyện diễn viên nghiệp dư hay chuyên nghiệp, hơn 1000 ứng viên đã có mặt tại buổi tuyển chọn. 

“Chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp cũng phải tham gia casting. Theo tôi, một người diễn viên chuyên nghiệp có thể từng đóng rất tốt một thể loại vai nào đó, nhưng qua một vai khác chưa chắc đã hợp, nên việc casting là cần thiết với tất cả mọi người để nhà sản xuất và đạo diễn tìm được những diễn viên hợp vai nhất cho phim”, đại diện ê-kíp cho biết.

Oc Thanh Van, Tiet Cuong canh tranh hon 1000 nguoi de vao phim Ly Hai
Lật mặt 4 ra mắt đầu năm 2019 đạt doanh thu hơn 110 tỷ

Buổi tuyển chọn diễn ra suốt hơn 10 tiếng đồng hồ để chọn ra hơn 50 ứng viên vào vòng 2. Ê-kíp sẽ có buổi tuyển chọn tiếp theo trước khi đưa ra danh tính của những ứng viên xuất sắc nhất.

Lật mặt là series có doanh thu ổn định của Lý Hải dù thời điểm ra mắt không thuận lợi và thị trường phim Việt có nhiều biến động. Với phần 5, dù chưa khởi quay, đạo diễn Lý Hải đã ấn định thời điểm ra mắt vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm 2020. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI