Ô tô mất lái, bay qua dải phân cách làm 2 người tử vong, 2 người nguy kịch

26/11/2016 - 20:04

PNO - Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết, 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Được biết, các nạn nhân vừa dự một đám cưới cách đó hơn 6 km.

O to mat lai, bay qua dai phan cach lam 2 nguoi tu vong, 2 nguoi nguy kich
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VOV)

Trước đó, khoảng hơn 12 giờ ngày 26/11, trên tuyến Quốc lộ 2 đoạn qua thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết, 2 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

VOV.VN đưa tin, theo những người chứng kiến vụ tai nạn, chiếc ô tô mang nhãn hiệu Kia chở 4 người đàn ông chạy với tốc độ cao. Đến KM 74, đường Tuyên Quang – Hà Giang, ô tô bất ngờ mất lái, lao vào hộ lan rồi bay qua rãnh nước rộng hơn 15 m, lật ngửa và bắt đầu bốc cháy.

Cú va chạm mạnh làm hai người đàn ông văng ra khỏi xe và tử vong tại chỗ. Người dân lập tức xúm đến dập lửa, lật chiếc xe lại và đưa hai người còn lại trong xe đi cấp cứu. Được biết, 2 người bị thương còn lại trong tình trạng rất nguy kịch.

O to mat lai, bay qua dai phan cach lam 2 nguoi tu vong, 2 nguoi nguy kich
Chiếc xe ô tô hư hỏng nghiêm trọng. (Ảnh: VOV)

Theo thông tin ban đầu, 4 nạn nhân vừa dự một đám cưới cách đó hơn 6 km. Các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Thái Sơn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI