Ô tô 7 chỗ tông xe máy, lao thẳng xuống sông khiến 5 người tử vong

05/10/2020 - 08:28

PNO - Đang chạy qua cầu treo, xe ô tô 7 chỗ đâm vào xe máy rồi tiếp tục đâm văng lan can cầu và lao xuống sông khiến 5 người tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20g ngày 4/10 trên cầu treo chợ Chùa nối 2 xã Thanh Liên và Phong Thịnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên 1 chiếc xe ô tô 7 chỗ đi trên cầu treo chợ Chùa. Khi ra đến giữa cầu, chiếc xe này va chạm với 1 xe máy chở 2 người đi theo hướng ngược lại.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Sau cú đâm mạnh vào xe máy, chiếc xe ô tô tiếp tục đâm gãy lan can cầu rồi lao xuống sông. Chiếc xe máy bị mắc lại trên cầu cùng 1 nạn nhân bị thương nặng.

Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời hô hoán mọi người cứu 1 người đi xe máy rơi xuống sông và những người trong xe ô tô.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiếp cận hiện trường, giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt trong xe ô tô. Tuy nhiên, cả 3 người trên xe đã tử vong.

Lan can cầu bị tông gãy
Lan can cầu bị tông gãy

Gần 23g khuya cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể cả 4 nạn nhân lên bờ (trong đó có 3 nạn nhân trong xe ô tô, 1 nạn nhân đi xe máy).

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: anh Nguyễn Thế T. (40 tuổi), Lê Đình A. (37 tuổi), Lê Đình Q. (47 tuổi, cùng trú xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương) và Hoàng Anh T. (28 tuổi, trú tại xã Thanh Liên). Một nạn nhân khác bị thương cũng đã tử vong khi tới bệnh viện.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI