Nữ sinh bán hàng online mất tích khi đi nhận thưởng: Điện thoại bất ngờ bị ‘đổi chủ’

03/01/2018 - 11:46

PNO - Hơn nửa tháng mất liên lạc khi xin phép gia đình để ra Hà Nội nhận thưởng theo lời mời, số điện thoại của nữ sinh lớp 11 bất ngờ được “thông sóng” nhưng người sử dụng lại là một người khác.

Ngày 3/1, chị Vi Thị Oanh (trú xóm 4, xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết, gần một tháng mất tích, hiện gia đình vẫn chưa có thông tin gì về em Vi Thị Lệ (17 tuổi, con gái chị Oanh).

Theo chị Oanh, ngày 10/12/2017, Lệ xin phép gia đình ra Hà Nội để nhận thưởng khi nhận được một cuộc điện thoại mời ra Hà Nội. Đến chiều cùng ngày, gia đình gọi điện thoại cho nữ sinh này nhưng không liên lạc được.

Sau nhiều ngày mất liên lạc, nghi có chuyện nên phía gia đình đã trình báo cơ quan chức năng nhờ sự giúp đỡ.

Nu sinh ban hang online mat tich khi di nhan thuong: Dien thoai bat ngo bi ‘doi chu’
Em Vi Thị Lệ.

“Từ hôm đó đến nay chúng tôi đã gọi hàng trăm cuộc điện thoại nhưng đều không liên lạc được. Chiều ngày 28/12 vừa qua, chúng tôi gọi vào hai số điện thoại của cháu thì bất ngờ thấy đổ chuông. Một số thì không ai bắt máy, một số thì có người đàn ông giọng miền Bắc nghe điện thoại nhưng họ nói không biết Lệ. Số điện thoại này họ đã dùng từ lâu”, chị Oanh nói trong lo lắng.

Theo người thân của nữ sinh này, trước khi mất tích, Lệ có mang theo một chiếc điện thoại hai sim. Sau cuộc gọi “nhầm số” mới đây, gia đình nhiều lần gọi vào hai số điện thoại của Lệ thì thấy vẫn đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Nu sinh ban hang online mat tich khi di nhan thuong: Dien thoai bat ngo bi ‘doi chu’
Người thân nóng lòng khi mất liên lạc với Lệ suốt gần 1 tháng qua.

“Cháu nó mới tập bán hàng mỹ phẩm trên mạng được hơn 1 tháng thì xảy ra sự việc như trên. Tôi thì suốt ngày lo làm nên cũng không biết bán hàng trên mạng như thế nào mà chỉ nghe con nói vậy”, chị Oanh nói do không có người thân thích, Lệ cũng không có bạn bè ở Hà Nội nên gia đình không ra Hà Nội để dò hỏi tin tức mà chỉ ở nhà chờ chực điện thoại để chờ tin con.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI