Nữ rapper Nicki Minaj tuyên bố giải nghệ: Fan toàn thế giới sốc

06/09/2019 - 10:14

PNO - Sự nghiệp đang thăng hoa của Nicki Minaj, nữ rapper 37 tuổi, không dễ nhiều người có được nhưng cô bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Nữ rapper Nicki Minaj (tên thật Onika Tanya Maraj) vừa thông báo rút lui khỏi showbiz để dành thời gian cho gia đình.

Cụ thể, cô thông báo ngắn gọn rằng: “Tôi quyết định sẽ rút lui khỏi showbiz và tập trung lo cho gia đình của mình. Tôi biết tin này sẽ khiến một số người hạnh phúc. Đối với người hâm mộ, hãy giữ hình ảnh của tôi, cho đến khi tôi không còn trên đời này nữa. Yêu các bạn”.

Thông báo khiến tất cả các fan của Nicki Minaj trên toàn thế giới để lại cảm xúc, bình luận hoang mang trên dòng trạng thái của nữ ca sĩ.

Với sự nghiệp đồ sộ hiện tại và hàng loạt giải thưởng danh giá, việc rút lui không báo trước của Nicki Minaj khiến khán giả vừa buồn vừa hoang mang vì nhiều người vẫn cho rằng nữ rapper đang cố tạo scandal để chuẩn bị cho một dự án nào đó sắp ra mắt. 

Nu rapper Nicki Minaj tuyen bo giai nghe: Fan toan the gioi soc
Micki Minaj sở hữu nhiều giải thưởng âm nhạc dù bắt đầu sự nghiệp khá trễ

Mới đây, Nicki Minaj vừa đăng ký kết hôn với bạn trai Kenneth Perry. Cô chuyển tên tài khoản Twitter từ tên nghệ danh quen thuộc lâu nay thành "Mrs. Petty" - ý chỉ một người phụ nữ đã có chồng. Trong vài tháng tới, lễ cưới của Nicki Minaj và vị hôn phu sẽ được tổ chức.

Nicki Minaj là nữ rapper nổi tiếng, từng được Tạp chí New York Times vinh danh là nữ rapper có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Năm 2008, cô được chọn là Nữ nghệ sĩ của năm tại lễ trao giải Underground Music Awards và bắt đầu nhận được sự chú ý của công chúng. Nicki Minaj từng nhận được nhiều giải thưởng quan trọng gồm: 10 đề cử Grammy, thắng 6 giải American Music Awards, 3 giải MTV, 7 giải BET Awards...

Nu rapper Nicki Minaj tuyen bo giai nghe: Fan toan the gioi soc
Nữ ca sĩ và chồng Kenneth Perry

Ngoài là nghệ sĩ tài năng, Nicki Minaj nổi tiếng với nhiều chiêu trò và đặc biệt, hay liên quan đến nhiều vụ ẩu đả. Trong đó, vụ ẩu đả với Cardi B ở sự kiện thời trang diễn ra tại New York (Mỹ) được quan tâm vì nữ rapper cho rằng đàn em có thái độ không đúng với mình.

Minh Tú 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI