Nữ diễn viên Việt gặp khó khăn khi làm việc với ê-kíp của Hollywood

04/04/2023 - 20:06

PNO - Diễn viên Quinn Trúc Trần xác nhận tham gia phim "A tourist's guide to love" do ê-kíp Hollywood thực hiện, với bối cảnh tại Việt Nam.

Ca sĩ Quang Hà không sợ xa mặt cách lòng

Ca sĩ Quang Hà góp mặt trong tập 11 chương trình Chân dung cuộc tình. Số phát sóng này gồm nhiều ca khúc nói về tình yêu trong sự xa cách như: Tuyết lạnh, Chờ người, Xin thời gian qua mau... Tại đây, các ca sĩ cũng có dịp trải lòng về tình cảm của họ. 

Ca sĩ Quang Hà nói cuộc sống ngày nay quá hiện đại, có nhớ nhung thì chỉ cần nhắn tin hay gọi điện là liên lạc được ngay, nên ít khi có cảm giác khắc khoải. “Thế nhưng vẫn có những nỗi nhớ, nỗi khắc khoải chờ đợi khi mình nhắn tin mà lại không nhận được tin nhắn trả lời của đối phương. Sự chờ đợi ấy càng kéo dài bao nhiêu, lại càng thổn thức bấy nhiêu”, Quang Hà cho hay.

Ca sĩ Quang Hà hát Chờ người trong tập 11 chương trình Chân dung cuộc tình
Ca sĩ Quang Hà hát Chờ người trong tập 11 chương trình Chân dung cuộc tình

Anh từng yêu xa, khi 2 người ở Hà Nội và TPHCM. “Ngày xưa là quá xa, nhưng với tôi hết sức bình thường, không đến nỗi phải nhớ nhung cồn cào phải ngay lập tức bay đến để gặp nhau. Nỗi nhớ ấy cũng chỉ chớp nhoáng 1 ngày, 2 ngày. Lịch hoạt động của tôi có điều kiện để bay đi bay lại giữa 2 nơi, nên nỗi nhớ trong thời gian ấy có thể tạm chịu đựng được”, Quang Hà bày tỏ.

Ai yêu xa cũng sợ “xa mặt cách lòng”, nhưng Quang Hà thì không. Anh cho rằng nếu có lòng tin, thì đối phương luôn mang đến suy nghĩ: “Người ấy đang ở đó chờ mình, sẽ không có gì thay đổi”. Ngược lại, nếu gần nhau, nhưng không còn tình cảm, không chân thật thì cũng không có ý nghĩa gì. 

Tập 11 của chương trình Chân dung cuộc tình lên sóng THVL1, lúc 21g ngày 5/4.

Quinn Trúc Trần gặp khó khăn khi làm việc với ê-kíp của Hollywood

Diễn viên Quinn Trúc Trần xác nhận tham gia phim A tourist's guide to love do ê-kíp Hollywood thực hiện, với bối cảnh tại Việt Nam. Phim nói về nữ du khách Mỹ đến Việt Nam du lịch và phải lòng chàng trai bản xứ. “Vai diễn này có đôi chút giống với hình tượng của tôi trong phim Chàng vợ của em, nhưng sẽ có nhiều điều thú vị hơn hẳn”, nữ diễn viên hé lộ.

Quinn Trúc Trần cho biết, để có thể tham gia buổi casting phim, cô phải học thoại tiếng Anh và sử dụng ngôn ngữ này trong suốt quá trình làm việc. Nữ diễn viên kể: “Lúc đi casting, đạo diễn có bảo với tôi rằng ông ấy không muốn tìm một cô gái có ngoại hình quá thuần châu Á. Ê-kíp từng tìm nhiều diễn viên nữ có tóc đen, phong cách nữ tính, nhưng đạo diễn không đồng ý cho tới khi gặp tôi. Hơn nữa, màu tóc hồng của tôi lúc đó phù hợp với tạo hình mà đạo diễn muốn. Tôi cảm thấy may mắn vì những gì đạo diễn cần thì tôi lại có, nên mới có thể góp mặt trong phim".

Sau thời gian im ắng, Quinn Trúc Trần bắt đầu có những hoạt động trở lại với phim ảnh
Sau thời gian im ắng, Quinn Trúc Trần bắt đầu có những hoạt động trở lại với phim ảnh

Từng có thời gian du học tại Úc, nhưng Quinn Trúc Trần cho biết vẫn gặp khó khăn về ngôn ngữ, phải mất một thời gian để làm quen và bắt kịp nhịp làm việc của ê-kíp. “Trong ê-kíp, ai cũng tài năng và có kinh nghiệm về phim ảnh, nên tôi tự thấy càng phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn” - Quinn Trúc Trần nói thêm.

Bên cạnh phim này, Quinn Trúc Trần cũng cho ra mắt series phim ngắn riêng của mình trên TikTok. A tourist's guide to love do đạo diễn Steven K. Tsuchida thực hiện, Dustin Nguyễn tư vấn sản xuất. Phim dự kiến phát hành toàn cầu vào ngày 21/4. NSƯT Lê Thiện cũng tham gia phim này. 

Năm 2018, Quinn Trúc Trần đạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Cánh diều vàng, với vai Ngọc trong phim Chàng vợ của em, đóng cùng diễn viên Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào...

Hồ Quang Hiếu lên tiếng về cảnh quay nghi “lộ ngực” diễn viên nữ

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết sau khi khán giả lên tiếng về cảnh quay trong MV Vụn vỡ, anh và ê-kíp đã nhanh chóng ngồi xem lại. Cụ thể, trước các bình luận cho rằng nữ diễn viên có cảnh lộ ngực, Hồ Quang Hiếu khẳng định phân đoạn này, diễn viên có mặc áo lót, không phải “nude” (khỏa thân) như khán giả nhận xét.

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết ở các phân đoạn còn lại, ê-kíp cũng đã xem lại một cách kỹ lưỡng và không thấy hình ảnh phản cảm. Anh khẳng định nếu khán giả góp ý chính xác, anh sẵn sàng cắt bỏ những cảnh quay bị phản ứng mạnh.

Hồ Quang Hiếu và diễn viên nữ trong MV Tan vỡ
Hồ Quang Hiếu và diễn viên nữ trong MV Tan vỡ

MV Vụn vỡ là sản phẩm đánh dấu màn trở lại của Hồ Quang Hiếu sau thời gian vắng bóng khỏi thị trường nhạc Việt. Vụn vỡ là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Văn, viết về chuyện tình tan vỡ.   

Hồ Quang Hiếu tham gia vào MV Vụn vỡ với vai diễn bác sĩ bị người yêu hành hạ về cả thể xác lẫn tinh thần, do lừa dối người yêu của mình. Cô người yêu về sau hóa điên và biến thành zombie. Nam ca sĩ cho biết anh muốn dùng hình ảnh nổi loạn của zombie để thể hiện nỗi đau của một tình yêu mù quáng.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI