"Siêu lừa gặp siêu lầy" đạt 50 tỉ doanh thu, nữ phụ xuất sắc Cánh diều vàng trở lại

09/03/2023 - 17:33

PNO - NSX "Siêu lừa gặp siêu lầy" công bố phim đạt doanh thu 50 tỉ đồng sau 1 tuần ra rạp. Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và vợ đăng ký kết hôn sau 2 năm cưới.

Siêu lừa gặp siêu lầy cán mốc 50 tỉ, Khi ta hai lăm lặng lẽ ngoài rạp

Mới đây, NSX Siêu lừa gặp siêu lầy công bố phim đạt doanh thu 50 tỉ đồng sau 1 tuần ra rạp. Trong khi đó, theo dữ liệu từ Box Office VietNam thì phim đã đạt doanh thu 52,5 tỉ đồng.

Phim nói về tội phạm lừa đảo, xoay quanh câu chuyện của Tú và Khoa. Tại Phú Quốc, họ gặp ông Năm và Mã Lai, sau đó thực hiện nhiều phi vụ trộm cắp. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Anh Tú, Mạc Văn Khoa, NSƯT Cát Tường, Trung Lùn...

Phim Siêu lừa gặp siêu lầy cán mốc doanh thu 50 tỷ
Phim Siêu lừa gặp siêu lầy cán mốc doanh thu 50 tỉ sau 1 tuần ra rạp

Cùng ra mắt trong dịp này, Khi ta hai lăm của đạo diễn Luk Vân chỉ mới đạt doanh thu hơn 2,25 tỉ đồng. Phim kể về câu chuyện thực hiện lời hứa của Tuệ Lâm (Midu đóng) với nhóm nhạc The Air. Nhóm nhạc này được Tuệ Lâm gầy dựng với nhiều hy vọng, nhưng phải dừng hoạt động sau biến cố. Tuệ Lâm mong muốn nhóm có màn ra mắt xứng đáng. 

Để thực hiện, Tuệ Lâm sang Hàn Quốc rồi đầu quân vào những công ty giải trí hàng đầu. Khi tích lũy đủ kinh nghiệm, cô về Việt Nam để thực hiện những bước tiếp theo. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu, tên tuổi như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Duyên, Nam Thư, Tú Vi...

Nữ phụ xuất sắc giải Cánh diều vàng chuẩn bị trở lại sau thời gian im ắng

Năm 2018, Quinn Trúc Trần đạt giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Cánh diều vàng, với vai Ngọc trong phim Chàng vợ của em, đóng cùng diễn viên Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Phương Anh Đào... Phim thu về 86 tỉ, lọt top phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại vào thời điểm đó.

Nhớ lại trải nghiệm đáng quý này, Quinn Trúc Trần chia sẻ: "Tôi thấy vui, nhưng bị áp lực. Bởi sau dự án này, tôi cảm giác khả năng diễn xuất không còn được như trước. Lúc đó, tôi nghĩ rằng mình phải mỗi ngày một tốt hơn chứ không thể thụt lùi như vậy". Sau vai này, Quinn Trúc Trần nói cô đã bỏ lỡ nhiều cơ hội vì không rành về showbiz, không có nhiều mối quan hệ. 

Hình ảnh mới Quinn Trúc Trần khi trở lại hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam
Hình ảnh mới của Quinn Trúc Trần khi trở lại hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam

Sau đó, cô từng có thời gian theo học ngành điều dưỡng ở Đại học Monash theo kỳ vọng của mẹ, nối tiếp truyền thống theo ngành y dược của gia đình. Thời điểm này, cô nhớ nghề diễn, nhưng cũng chưa thể tìm cách theo đuổi chuyên sâu. Quinn Trúc Trần theo học một số khóa về diễn xuất tại Úc. Mẹ cô không thích, và đến hiện tại vẫn chưa ủng hộ. 

Quinn Trúc Trần quyết định bỏ ngành điều dưỡng, quay về Việt Nam lập nghiệp, với lời hứa cùng mẹ là sau 1 năm, nếu không làm gì được thì sẽ quay lại Úc. “Thời điểm đó, tôi biết mình muốn gì, nên chấp nhận thử thách, bởi thật ra, dù có học tiếp ngành điều dưỡng thì tôi cũng không thể toàn tâm toàn ý cho nó. Thôi thì mình cứ thử một lần xem sao” - Quinn Trúc Trần nói. 

Quinn Trúc Trần cho biết sẽ giới thiệu đến khán giả một series phim ngắn được công chiếu trên TikTok và Short YouTube. Ngoài ra, cô còn có thêm kế hoạch khác, sẽ công bố vào giữa năm 2023. 

Lương Thùy Linh mong người chuyển giới nữ không bị lãng quên

Mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh đã có trải nghiệm tại đoàn lô tô Hương Nam để tìm hiểu cuộc sống, công việc của những người hát lô tô. Người đẹp đưa khán giả từ hậu trường đến sân khấu để hiểu hơn về công việc này. Lương Thùy Linh cũng tập hát một vài câu để giao lưu với mọi người trên sân khấu. 

Chị Khánh, một người theo nghề hát lô tô hơn 20 năm, cho biết ngày xưa, định kiến của xã hội với người chuyển giới rất lớn, nhưng hiện tại đã thoải mái hơn. Trong những dịp đặc biệt dành cho phụ nữ, chẳng hạn 8/3, chị cũng có những mong ước như bao phụ nữ bình thường khác.

Trong khi đó, chị Lâm Bảo Thy cho biết, trước đây gia đình không chấp nhận, nhưng hiện đã đón nhận chị. Chị chỉ có mong ước người trong cộng đồng LGBT sẽ được đối xử công bằng như người bình thường. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh giao lưu cùng các thành viên đoàn lô tô Hương Nam trên sân khấu
Hoa hậu Lương Thùy Linh giao lưu cùng các thành viên đoàn lô tô Hương Nam trên sân khấu

Lương Thùy Linh cũng dành tặng một vài món quà đến các thành viên trong đoàn lô tô Hương Nam. Người đẹp chia sẻ: “Không ai có thể chọn nơi sinh ra, càng không thể quyết định giới tính. Nhưng ai cũng có một trái tim nhạy cảm và cần được yêu thương từ những người xung quanh. Đôi khi, những điều họ cần cũng chỉ đơn giản là nhận được sự trân trọng và tôn trọng giới tính của mình từ những người khác”.

Hoa hậu mong rằng những người phụ nữ chuyển giới sẽ luôn được trân trọng, không bị lãng quên. Hành trình trải nghiệm này được Lương Thùy Linh ghi lại, và chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân. 

Phan Mạnh Quỳnh và vợ đăng ký kết hôn sau 2 năm cưới

Phan Mạnh Quỳnh và vợ - chị Khánh Vy - kết hôn vào tháng 4/2021. Cả hai vừa đón con đầu lòng vào tháng 1 vừa qua. Mới đây, hai vợ chồng nhạc sĩ quyết định đăng ký kết hôn để làm khai sinh cho con.

Khánh Vy cho biết, Phan Mạnh Quỳnh là chỗ dựa vững chắc, đồng hành, hỗ trợ chị trong nhiều việc. Trước khi kết hôn, Khánh Vy có lo lắng vì nghe những tin đồn không tốt về hôn nhân. Nhưng qua 2 năm, chị thấy an tâm.

Thi thoảng, hai vợ chồng có cãi vã vì bất đồng quan điểm, nhưng sau đó, họ cùng ngồi lại để trao đổi, giải quyết. Phan Mạnh Quỳnh khen vợ giỏi nội trợ, chịu khó nấu ăn. Anh cũng hỗ trợ vợ làm việc nhà. Hiện, họ sống tại TP Nha Trang, quê của Khánh Vy.

Phan Mạnh Quỳnh và vợ trong hôn lễ vào tháng 4/2021
Phan Mạnh Quỳnh và vợ trong hôn lễ vào tháng 4/2021


Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI