NSƯT Xuân Bắc xin lỗi vụ "cái tát của mẹ"

27/01/2023 - 20:22

PNO - Đây là động thái đầu tiên của NSƯT Xuân Bắc trong vụ việc lùm xùm những ngày qua.

 

NSƯT Xuân Bắc xin lỗi về bài đăng Cái tát của mẹ trên fanpage, khiến dư luận xôn xao những ngày qua
NSƯT Xuân Bắc xin lỗi về bài đăng "Cái tát của mẹ" trên fanpage, khiến dư luận xôn xao những ngày qua

Chiều 27/1, thông qua cơ quan ngôn luận của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, NSƯT Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi về vụ lùm xùm những ngày qua, xoay quanh câu chuyện "Cái tát của mẹ" mà anh đăng tải trên trang cá nhân vào Mùng 2 tết.

Anh nói đây là câu chuyện cá nhân, không có ý làm tổn thương khán giả. Anh xin lỗi vì đã gây ra hiểu lầm, và mong khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ. 

Sáng cùng ngày, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ có buổi làm việc với NSƯT Xuân Bắc để làm rõ vụ việc

Trước đó, vào Mùng 2 tết, NSƯT Xuân Bắc có bài đăng trên fanpage của anh, kể câu chuyện mang tên Cái tát của mẹ. Nội dung nói về việc một chàng trai năm nào cũng thích mẹ gói bánh chưng, nhưng khi ăn lại chê. Anh còn mang những lời chê này lên mạng xã hội, khiến nhiều người hùa theo. Bà mẹ tát con trai, kèm theo lời mắng: "Ăn cháo đá bát". 

Nhiều người cho rằng NSƯT Xuân Bắc đăng bài này với ngụ ý "mắng" khán giả. Bởi sau khi chương trình Táo quân lên sóng vào đêm Giao thừa, có nhiều người chê bai chương trình. Nhiều tình tiết NSƯT Xuân Bắc đề cập khiến công chúng liên tưởng đến vụ việc này. 

Đến tối 27/1, NSƯT Xuân Bắc vẫn giữ nguyên bài đăng trên fanpage có hơn 2,4 triệu người theo dõi, với hơn 16.700 bình luận, hơn 1.500 lượt chia sẻ.

Nhiều người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, giải trí cho rằng phát ngôn của anh dẫu không rõ ràng, nhưng nhạy cảm. Đặc biệt khi NSƯT Xuân Bắc còn đang giữ vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

Bài đăng trên fanpage của NSƯT Xuân Bắc
Bài đăng trên fanpage của NSƯT Xuân Bắc vẫn được anh giữ nguyên vào tối 27/1

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI