NSƯT Tuyết Thu gặp lại người yêu cũ

27/04/2017 - 10:49

PNO - Đã cố quên tình yêu bội bạc, chấp nhận cuộc sống yên bình hiện tại thì bất ngờ người yêu cũ lại xuất hiện ngay trước sân nhà NSƯT Tuyết Thu.

Từ khi kẻ phụ bạc xuất hiện, mọi thứ bắt đầu bị đảo lộn, không chỉ cuộc sống của Tuyết Thu bị xào xáo mà cô cháu gái cũng “sinh chuyện” .

NSUT Tuyet Thu gap lai nguoi yeu cu
 

May mắn, đó không phải là “biến cố” của NSƯT Tuyết Thu trong cuộc sống mà chỉ là vai diễn mới nhất của chị trong vở Đàn ông ơi… anh là ai? trên SK Hoàng Thái Thanh.

NSUT Tuyet Thu gap lai nguoi yeu cu
 

Đàn ông ơi…anh là ai? NSƯT Tuyết Thu sẽ là cô Sáu Liễu - người phụ nữ vô cùng căm hận đàn ông vì từng bị phụ rẫy. Một mình căm hận chưa đủ, cô Sáu còn ngăn cấm tất cả những phụ nữ đang thuê nhà của cô phải tuyệt giao với đàn ông; Cấm tất cả đàn ông léng phéng bước qua sân nhà cô.


Liệu mọi xung đột có được hoá giải? Cô Sáu có tha thứ cho người đàn ông bội bạc năm xưa hay sẽ “hành tỏi” kẻ bạc tình để hả cơn giận đã kìm nén bao nhiêu năm qua?
Những hiểu lầm, xung đột vì thế cứ liên tục xảy ra đẩy các nhân vật vào những tình huống oái ăm, dở khóc, dở cười…

Kể từ sau Bao giờ sông cạn, Đàn ông ơi …anh là ai? đánh dấu sự trở lại khá đặc biệt của NSƯT Hạnh Thúy trên sân khấu Hoàng Thái Thanh. Vừa là tác giả, đạo diễn, NSƯT Hạnh Thuý còn kiêm luôn vai trò diễn viên với những lớp diễn hài hước, dí dỏm.

Đàn ông ơi… anh là ai? có mặt các diễn viên: NSƯT Thành Hội, Ái Như, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Hạnh Thuý, Quang Thảo, Lê Thuý, Công Danh, Thư Quỳnh… Vở bắt đầu công diễn từ ngày 28/4 tại SK Hoàng Thái Thanh, 139 Bắc Hải, Q.10.

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI