NSƯT Thanh Điền lần đầu tiết lộ về tính ghen ‘lạ’ của NSƯT Thanh Kim Huệ

26/09/2017 - 07:16

PNO - Thanh Điền cho biết Thanh Kim Huệ có tính ghen khá lạ, đôi khi khiến anh lo lắng.

Trải lòng về câu chuyện fan nữ và có hay không chuyện xao lòng, NSƯT Thanh Điền cho biết ngày trước có rất nhiều người khác giới dành tình cảm cho anh, tuy nhiên, cảm xúc chỉ dừng lại ở đó chứ không hẳn là để đặt mối quan hệ lâu dài. 

NSUT Thanh Dien lan dau tiet lo ve tinh ghen ‘la’ cua NSUT Thanh Kim Hue
Việt Hương quan tâmm hỏi han về tính ghen của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ

Dẫu vậy, khi được trêu về việc liệu NSƯT Thanh Điền có đáp lại tình cảm của fan nữ hay không, nghệ sĩ này hóm hỉnh đùa: "Ngu sao không có tình cảm lại". 

Riêng về tính ghen của vợ mình, nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, Thanh Điền cho biết: “Bả ghen nhưng không ghen ào ạt. Người ta có 1001 kiểu ghen nhưng kiểu ghen của bả là 1002”. Giải thích cụ thể, Thanh Điền chia sẻ kiểu ghen thứ 1002 của Thanh Kim Huệ chính là ánh mắt đượm buồn, nhìn xa xăm và không nói gì. Điều này khiến NSƯT Thanh Điền bao phen phải điêu đứng.

Video clip nghệ sĩ Thanh Điền chia sẻ về tính ghen khá kỳ lạ của nghệ sĩ Thanh Kim Huệ:

 

Kết hôn từ năm 1975, cuộc hôn nhân của Thanh Điền - Thanh Kim Huệ từng có lần suýt đổ vỡ vì vợ nghi ngờ chồng lăng nhăng. Cho đến hiện tại, cả 2 đều đã lên chức ông-bà và xem cuộc sống gia đình, sự chia sẻ cùng nhau là điều quan trọng nhất. 

Những chia sẻ của NSƯT Thanh Điền về tính ghen của vợ mình sẽ lên sóng THVL1 vào 21h ngày 27/9 trong chương trình Làng hài mở hội.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI