NSƯT Thanh Điền hạnh phúc mừng sinh nhật tuổi 70 bên NSƯT Thanh Kim Huệ

21/07/2017 - 06:31

PNO - Đây là sinh nhật lần thứ 42 mà NSƯT Thanh Điền được chung vui bên người bạn đời Thanh Kim Huệ kể từ khi hai nghệ sĩ kết hôn với nhau vào năm 1975.

Nhắc đến những gia đình nghệ sĩ tiêu biểu trong làng cải lương Việt Nam, không thể không nói đến tổ ấm hạnh phúc của NSƯT Thanh Điền - NSƯT Thanh Kim Huệ. Không chỉ được nhiều thế hệ khán giả yêu mến qua tài năng nghệ thuật, NSƯT Thanh Điền và NSƯT Thanh Kim Huệ còn khiến không ít người ngưỡng mộ sự chung thủy và gắn bó bền chặt hiếm có của một gia đình nghệ sĩ. 

NSUT Thanh Dien hanh phuc mung sinh nhat tuoi 70 ben NSUT Thanh Kim Hue

Vợ chồng NSƯT Thanh Điền - NSƯT Thanh Kim Huệ

Phải lòng cô đào trẻ Thanh Kim Huệ từ khi cô chỉ mới 14 tuổi, sau một thời gian "cưa cẩm", NSƯT Thanh Điền đã chiếm được trái tim của người con gái mà sau này là bạn đời của ông.

Họ chính thức kết hôn vào năm 1975, đến nay Thanh Điền đã có 42 năm gắn bó cùng bà xã Thanh Kim Huệ và có hai người con chung đều đã ở tuổi trưởng thành. Dẫu từng trải qua không ít những thăng trầm, khó khăn lẫn thử thách trong cuộc sống nhưng Thanh Điền tự hào cho biết vợ chồng ông chưa khi nào chán nhau. Hạnh phúc bình lặng cứ ngày ngày nhẹ nhàng trôi qua trong căn nhà của hai nghệ sĩ. 

NSUT Thanh Dien hanh phuc mung sinh nhat tuoi 70 ben NSUT Thanh Kim Hue

Đây là sinh nhật lần thứ 42 mà NSƯT Thanh Điền được đón mừng cùng bà xã Thanh Kim Huệ kể từ lúc hai người kết hôn vào năm 1975

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Thanh Điền vừa háo hức chia sẻ khoảnh khắc ấm áp khi được đón sinh nhật lần thứ 70 cùng vợ và người thân. Dù đã bước vào tuổi "thất thập cổ lai hy" nhưng nghệ sĩ Thanh Điền vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

NSUT Thanh Dien hanh phuc mung sinh nhat tuoi 70 ben NSUT Thanh Kim Hue

NSƯT Thanh Điền hạnh phúc trong ngày sinh nhật lần thứ 70 bên vợ và người thân

Hiện tại, NSƯT Thanh Điền và NSƯT Thanh Kim Huệ đều đã "lên chức" ông bà nội tuy nhiên cả hai nghệ sĩ vẫn duy trì sự lãng mạn trong đời sống hôn nhân. Cụ thể, vợ chồng NSƯT Thanh Điền vẫn thường đốt nến trong phòng kín gió và cùng nhau ngồi nghe những bản hòa tấu. Ngoài ra, mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai nghệ sĩ ít ra khỏi nhà mà thường dành thời gian chơi với các nhau và nấu ăn cho gia đình. 

Thi thoảng, cả NSƯT Thanh Điền và NSƯT Thanh Kim Huệ cũng xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ với nhiều vai trò khác nhau như giám khảo gameshow, diễn viên phim truyền hình, khách mời trong các đêm nhạc ca cổ... 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI