NSƯT Ngọc Hương đột ngột qua đời

30/11/2017 - 23:11

PNO - NSƯT Ngọc Hương - cô đào nổi tiếng với vai diễn Oanh Kiều tuồng cải lương 'Gánh cỏ sông Hàn' - đã đột ngột qua đời lúc 20g10 tối nay, 30/11, trong sự ngỡ ngàng và tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp lẫn khán giả.

Ngày 28/11, do chân sưng to và khó thở, NSƯT Ngọc Hương đã đựơc người nhà đưa vào cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, bà được các bác sĩ phát hiện đã bị mắc bệnh ung thư gan. 

Theo nguyện vọng của NSƯT Ngọc Hương, bác sĩ đã cho bà xuất viện để trở về Khu dưỡng lão nghệ sĩ. 

NSUT Ngoc Huong dot ngot qua doi

NSƯT Ngọc Hương

Trước đó, khi sức khoẻ có những biểu hiện xấu, tinh thần của NSƯT Ngọc Hương đã rất bất ổn và bỏ ăn nhiều ngày. Việc phát hiện bị ung thư gan càng khiến tinh thần của bà xấu hơn. Tuy nhiên, được sự động viên của người thân, đồng nghiệp và khán giả, NSƯT Ngọc Hương đã vui vẻ hơn và chấp nhận việc điều trị. Những người yêu thương NSƯT Ngọc Hương cũng đã quyết định đồng tâm hiệp lực, quyên góp chi phí để bà yên tâm trị bệnh.

Sáng nay, 30/11, khi được chuyển qua Viện Điều dưỡng Quận 8 để chuẩn bị điều trị bệnh ung thư gan, tinh thần bà đã khá hơn trước rất nhiều và cũng đã chịu ăn uống. Theo dự kiến, ngày mai 1/12 các Mạnh Thường Quân và gia đình NSƯT Ngọc Hương sẽ gặp gỡ để trao đổi cụ thể về việc quyên góp, gây quỹ giúp bà chữa bệnh.

Khi mọi hy vọng vừa được nhen nhóm thì nàng Oanh Kiều của Gánh cỏ sông Hàn đã đột ngột ra đi, khiến tất cả những ai yêu mến bà càng thêm xót xa, thương tiếc.

NSƯT Ngọc Hương đã được đưa về Khu Dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM để chờ tẩm liệm.

Tang lễ của bà cũng sẽ được tổ chức tại đây. 

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI