NS Hồng Nga: Thà chịu cô đơn chứ không tha thứ

25/07/2017 - 07:20

PNO - Nữ nghệ sĩ gạo cội trải lòng cho biết, nếu nói về cô đơn trong cuộc sống thì có lẽ bà là người cô đơn nhiều nhất bởi không chịu tha thứ cho người khác.

Vừa trở về Việt Nam sau thời gian dài định cư tại Mỹ, nữ nghệ sĩ Hồng Nga đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng lẫn giới truyền thông. Mới đây, nghệ sĩ gạo cội của làng cải lương Việt còn xuất hiện trong chương trình Kịch cùng bolero phát sóng vào tối 24/7 với vai trò giám khảo khách mời. 

NS Hong Nga: Tha chiu co don chu khong tha thu
Nghệ sĩ Hồng Nga

Khi theo dõi các tiết mục thú vị của 3 đạo diễn trẻ tài năng là Xuân Trang, Vũ Trần và Ngọc Duyên, nghệ sĩ Hồng Nga đã không ít lần bật khóc rồi cười. 

Trên ghế nóng chương trình Kịch cùng bolero, Hồng Nga vui vẻ cho biết: "Lâu lắm rồi tôi không được coi kịch, coi có chút xíu vậy mà nó đã vô cùng. Các em hôm nay trình diễn quá xuất sắc, tôi không có lời gì để chê. Tôi chúc các bạn luôn sáng tạo để mang đến nhiều tiết mục hơn nữa cho khán giả".

Đặc biệt, khi xem tiểu phẩm dự thi của đạo diễn Ngọc Duyên, giám khảo Hồng Nga đã phải liên tục lấy khăn lau nước mắt khi nội dung tiết mục xoáy sâu vào nỗi cô đơn của một người phụ nữ bị chồng phản bội và chấp nhận cô đơn cho đến lúc già chứ nhất quyết không chịu tha thứ. 

NS Hong Nga: Tha chiu co don chu khong tha thu
Ban giám khảo chương trình Kịch cùng bolero phát sóng tối ngày 24/7 vừa qua

Nhận xét về tiểu phẩm của đạo diễn Ngọc Duyên, nghệ sĩ Hồng Nga trải lòng: "Nếu nói về cô đơn thì chắc tôi cô đơn nhiều nhất, mấy chục năm rồi mỗi một người một tánh, có khi là không tha thứ.

Tôi thì tôi không tha thứ, chính vì sự không tha thứ đó mà tôi chịu cô đơn, cho nên tôi rất xúc động khi xem tác phẩm này. Có lẽ tôi sẽ xin phép cô Ngọc Duyên để tôi xin kịch bản này mang sang Mỹ và tôi sẽ diễn với một người bạn của tôi. Có lẽ kịch bản này tôi sẽ làm với Bảo Quốc".

NS Hong Nga: Tha chiu co don chu khong tha thu
Đạo diễn Ngọc Duyên (áo dài) cùng dàn diễn viên đã giúp cô hoàn thành tiểu phẩm một cách xuất sắc

Không chỉ chạm đến trái tim của nghệ sĩ Hồng Nga, tiết mục dự thi của nữ đạo diễn Ngọc Duyên còn thuyết phục 3 vị giám khảo còn lại là Công Ninh, Kim Xuân và Họa Mi.

Cả 3 giám khảo đều đồng loạt cho Ngọc Duyên điểm 10 tuyệt đối, giúp cô trở thành thí sinh thắng cuộc trong đêm thi tối qua của chương trình Kịch cùng bolero và nhận được tiền thưởng là 10 triệu đồng. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI