Những ý tưởng giải nhiệt mùa hè

03/06/2023 - 08:31

PNO - Một bức tường, cây bụi hoặc hàng rào... có thể thêm sự riêng tư cho sân sau của bạn.

 

Hàng rào tre trong khu vườn ở Seattle này trở nên hấp dẫn hơn với các cửa sổ khung gỗ cũ được thay thế ở một góc. Sự kết hợp của nhiều loại thực vật, chẳng hạn như arborvitae và cỏ lông vũ , làm mềm mại khu vườn, trong khi tượng phật, đài phun nước và đồ gốm tạo cho khu vườn một nét riêng.
Hàng rào tre kết hợp ghế mây, bàn sắt và nền sân đá dăm vừa kín đáo, mộc mạc. 
Bạn có thể đạt được vẻ phong trần cho hàng rào bằng cách sơn nó màu trắng, sau đó là màu đen, sau đó chà nhám màu đen đến mức bạn thích. Một lớp sơn phấn cũng sẽ mang lại cho bạn một lớp hoàn thiện phong hóa tinh tế hơn so với lớp hoàn thiện bằng sa tanh.
Thêm một vài miếng dán tường họa tiết giả đá kết hợp với miếng trải picnic, đá dăm... mang đến cho nơi "ẩn dật" ở sân sau nét hoang dã.
 Tre là một loại cỏ phát triển nhanh và có sẵn ở dạng mọc thành cụm và chạy dài — hãy kiểm tra với vườn ươm của bạn để đảm bảo rằng bạn chọn loại cây phù hợp với kích thước của không gian mà bạn muốn sàng lọc.
Một hàng tre trồng dọc hàng rào vừa giúp khu vực này trở nên kín đáo vừa đầy sức sống.
Hàng rào pallet, nền đá dăm và chiếc võng.. thảnh thơi ngày hè.
Hàng rào pallet, nền đá dăm và chiếc võng... thảnh thơi ngày hè.
Đâu phải chỉ gỗ, tre mới là chất liệu cần cho hàng rào, những cây xương rồng cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ này.
Đâu phải chỉ gỗ, tre... những cây xương rồng cũng có thể đảm nhận nhiệm vụ như một hàng rào vững chắc và an toàn.
Một tấm chăn với họa tiết yêu thích cùng những chiếc kẹp cố định hoàn hảo cho khu ẩn dật di động hay trên bancong chung cư.
Một tấm chăn với họa tiết yêu thích cùng những chiếc kẹp cố định hoàn hảo cho khu "ẩn dật" di động hay trên ban công chung cư.
Một loài cỏ khổng lồ thân mỏng có thể mọc dày đặc đến mức bạn có thể trốn trong đó. Ở sân sau, những người hàng xóm sẽ phải dùng cưa máy để cắt tre dày như thế này chỉ để lén nhìn.
Một loài cỏ khổng lồ thân mỏng mọc dày đặc đến mức bạn có thể trốn trong đó.
Những chiếc bình, lọ bằng đất sét và một day leo xanh mướt.
Những chiếc bình, lọ bằng đất sét và một dây leo xanh mướt vừa mới mẻ vừa thanh bình.
Bản thân hàng rào cũ kỹ trông có vẻ mệt mỏi, nhưng đối lập với một số pallet gỗ có vết gỗ tương tự, cả hai tạo nên một góc boho có mục đích. Nếu bạn không thể tìm thấy pallet gỗ có cùng màu với hàng rào của mình (hoặc ngược lại), hãy lấy những gì bạn có thể và sau đó mua một ít vết gỗ để sử dụng cho cả hai.
Một chốn đi về với vật liệu chính là pallet vừa rẻ, vừa đơn giản. 
Hàng rào lưới mắt cáo phủ cây xanh. Nếu thích và đủ điều kiện, bạn có thể phủ hàng rào với các loại hoa như hoa hồng, hoa giấy, ngũ sắc...
Hàng rào lưới mắt cáo phủ cây xanh. Nếu thích và đủ điều kiện, bạn có thể phủ hàng rào với các loại hoa như hoa hồng, hoa giấy, ngũ sắc...

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI