Những sao Việt nở sớm suýt tàn

29/12/2015 - 15:59

PNO - Bước ra từ các cuộc thi truyền hình thực tế âm nhạc, không ít sao Việt nhanh chóng nổi tiếng, nhưng sau đó họ cũng nhanh chóng héo tàn.

Bước ra từ các cuộc thi truyền hình thực tế âm nhạc, không ít sao Việt nhanh chóng nổi tiếng, nhưng sau đó họ cũng nhanh chóng héo tàn. Nhanh chóng nổi danh sau cuộc thi truyền hình thực tế The Voice, được nhiều khán giả yêu thương, nhưng liên tiếp phạm phải scandal đã minh chứng không phải "hoàng tử" nào cũng được ngồi vào "ngôi báu".

Bùi Anh Tuấn dính liên tiếp scandal, chuyện tình cảm lùm xùm với Hương Tràm, lỡ "quảng cáo" cho phần mềm Trung Quốc, làm việc thiếu chuyên nghiệp 2 lần cắt suất do không tuân theo lịch tổng duyệt của BTC chương trình Bài hát yêu thích.
Đồng thời, anh khiến cho cộng sự là Dương Trường Giang rất bức xúc vì không được tham gia biểu diễn.

Bằng những cú trượt dài như thế, Bùi Anh Tuấn cũng khiến công chúng "nổi sóng" khi dính phải nghi án nghiện "đập đá", xuất hiện trong một chương trình từ thiện với ngoại hình gầy gò và thiếu sức sống.

Bùi Anh Tuấn đã ghi tên vào danh sách các ngôi sao lắm tài nhiều tật và "ngập ngụa" trong scandal. Bùi Anh Tuấn chắc chắn chưa bị lãng quên, tuy vậy người ta nhắc nhiều đến anh bởi những thị phi không đáng có hơn là giọng hát và lối trình diễn cuốn hút ngày nào. 

Nhung sao Viet no som suyt tan
Bước ra từ các cuộc thi truyền hình thực tế âm nhạc, không ít sao Việt nhanh chóng nổi tiếng, nhưng sau đó họ cũng nhanh chóng héo tàn.

Kể từ khi đăng quang trong cuộc thi The Voice, cô gái trẻ xứ Nghệ Hương Tràm cũng đã trượt dài trong những scandal, từ chuyện tình yêu, đến sự cố lộ hàng, rồi việc “ăn cháo đá bát” với người thầy Thu Minh và mới đây là khóa môi bạn đồng giới trong bar. Nhiều người tự hỏi, không biết cô gái trẻ này còn có thể nổi loạn đến mức độ nào.

Năm 2010, Văn Mai Hương trở thành Á quân Việt Nam Idol khi mới tròn 16 tuổi. Bước ra từ cuộc thi âm nhạc tầm cỡ, nữ ca sĩ tuổi teen được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao về tài năng vượt trội. Cô nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc của giới trẻ với bản hit đình đám Nếu như anh đến. Cô cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và một số giải thưởng âm nhạc uy tín trong những bước đầu tiên trong sự nghiệp.

Sự nổi tiếng quá sớm là nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh trầm cảm của nữ ca sĩ. Ngoài ra, ở thời điểm có nhiều hoạt động nổi trội, Văn Mai Hương liên tục dính vào những ồn ào gây tranh cãi. Ngoài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện tình tan vỡ giữa giọng ca 9X và ca sĩ Lê Hiếu còn bị công chúng đem ra soi xét, bàn tán.

Sức ép quá lớn từ dư luận đã khiến cô ca sĩ còn ở độ tuổi mới lớn như Văn Mai Hương không chịu nổi. Không chỉ chịu sức ép từ dư luận, công việc của Văn Mai Hương cũng không theo ý muốn, cô không được quyền quyết định mọi việc và phải tuân thủ những yêu cầu riêng về vấn đề quản lý, đào tạo từ các cổ đông trong công ty. 

Hào quang trong một cuộc thi hát không khác gì một bong bóng xà phòng, thực sự lung linh sắc màu, nhưng mà mỏng manh và dễ vỡ. Mà bọt xà phòng một khi đã vỡ, thì tan tành không một dấu vết. Cho nên, đừng làm một cái bong bóng xà phòng mà hãy làm nên vẻ đẹp của mình bằng giọng hát và cách sống, đó mới chính là điều quan trọng và lâu bền.

Bạn đoạt giải hay bị loại trong một cuộc thi, nó chỉ là khoảnh khắc. Con đường ca hát phía trước mới thật sự dài, cần bạn phải tỉnh táo, có sức bền và biết mình biết người. 

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI